Đêm hội trăng rằm ở Bình Chánh

B.H| 21/09/2010 05:19

Chiều tối ngày 20/9/2010, tại Trung tâm Văn hóa huyện Bình Chánh, Ban Công tác Xã hội Câu lạc bộ DNSG đã tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm, hướng về biển đảo” cho con em các gia đình khó khăn huyện Bình Chánh.

Đêm hội trăng rằm ở Bình Chánh

Chiều tối ngày 20/9/2010, tại Trung tâm Văn hóa huyện Bình Chánh, Ban Công tác Xã hội Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm, hướng về biển đảo” cho con em các gia đình khó khăn huyện Bình Chánh.

Mở màn là tiếng trống giục giã với những bước nhảy điêu luyện của đoàn múa lân.

Và khi trăng lên cao, các cô chú Ban Công tác Xã hội CLB DNSG, những chiến sĩ bộ đội biên phòng và 500 em nhỏ ở Tân Túc, Tân Kiên, Bình Chánh, Tân Quý Tây, An Phú Tây và Tân Nhựt của huyện Bình Chánh cùng hát vang bài “Em là hoa hồng nhỏ”, “Cả nhà thương nhau”, để chúc các mầm non tương lai luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, các em còn tham gia nhiều trò chơi dân gian như nhảy sạp, đi cầu khỉ, thảy cầu, tô tượng… Có em phấn khởi nói với bạn: “Bữa nay vui cực kỳ luôn, không tưởng tượng nổi!”.

Trong sân khấu nhà hát huyện Bình Chánh, Chú Cuội và chị Hằng tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn đan xen những tiết mục ca nhạc, ảo thuật, trình diễn võ thuật độc đáo, hấp dẫn.

Bằng việc trao tặng lồng đèn mô hình nhà giàn DK1 và đêm giao lưu với các chiến sĩ biên phòng, ban tổ chức muốn khơi gợi tình cảm của các em đối với biển đảo quê hương, đối với các chú bộ đội đang ngày đêm canh giữ biển trời tổ quốc…

Chương trình được hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo huyện Bình Chánh, Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Chánh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố, Thường trực Cục Chính trị Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, cùng các nhà tài trợ là hội viên CLB DNSG.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm hội trăng rằm ở Bình Chánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO