Ra mắt ứng dụng VietCredit phiên bản mới với nhiều tiện ích

Hoàng Dung| 05/10/2020 09:00

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vừa ra mắt phiên bản mới Ứng dụng di động VietCredit trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm gia tăng tính thuận tiện, đơn giản và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Ta-m-01-6997-1601855006.jpg

Ứng dụng di động VietCredit (Ứng dụng VietCredit) dành cho chủ Thẻ Vay được công ty giới thiệu ra thị trường ngày 1/10/2020. Đây không chỉ là một hoạt động thuộc tiến trình chuyển đổi số của VietCredit trong bối cảnh làn sóng số hóa đang diễn ra mạnh mẽ mà còn mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Ứng dụng VietCredit tương thích với tất cả hệ điều hành và tối ưu hóa hoạt động trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, do đó,  người dùng chỉ cần tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play và bắt đầu các bước đăng ký, đăng nhập tài khoản. Trong phiên bản mới này, VietCredit đã bổ sung nhiều tiện ích vượt trội để phục vụ nhu cầu đa dạng của chủ thẻ.

Giao diện thân thiện, đẹp mắt

Ứng dụng có giao diện đầy màu sắc đẹp mắt, thân thiện đáp ứng đa dạng tính năng từ quản lý khoản vay cho tới tra cứu thông tin. VietCredit đã tối ưu vị trí, kích thước của các nút quan trọng, đơn giản hóa các bước thao tác, giúp người dùng dễ dàng thực hiện, ngay cả khi mới sử dụng lần đầu. 

Bên cạnh giao diện mới, ứng dụng VietCredit cũng được nâng cấp về tốc độ xử lý thao tác và tính ổn định, do đó, cảm giác nhanh và mượt mà khi thao tác các tính năng là một trong những điểm vượt trội khách hàng có thể thấy rõ sau một vài lần sử dụng. 

Quản lý khoản vay từ A-Z

Trải nghiệm ứng dụng VietCredit khách hàng dễ dàng quản lý khoản vay của mình bất kỳ lúc nào qua các chức năng: sao kê chi tiết lịch sử vay trả, theo dõi dư nợ đầu cuối kỳ, kiểm tra hạn mức khả dụng, số tiền thanh toán tối thiểu, tra cứu điểm thanh toán, điểm giao dịch gần nhất, các biểu mẫu và biểu phí hiện hành,…

Đặc biệt, các dữ liệu được tự động cập nhật realtime (thời gian thực) liên tục, đầy đủ trên ứng dụng kể từ khi giao dịch được VietCredit ghi nhận thành công, do đó khách hàng có thể thường xuyên theo dõi và kiểm soát biến động khoản vay của mình một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Một điểm khác biệt nữa mà ứng dụng VietCredit mang đến cho người dùng là tính năng phân chia các mục Dư nợ gốc và Lãi, Phí riêng biệt. Tính năng ưu việt này xuất phát từ phương châm hoạt động của VietCredit luôn minh bạch thông tin với khách hàng, đặc biệt là lãi suất và các loại phí, từ đó giúp chủ thẻ hiểu rõ, chi tiết và tường tận các khoản phải trả hàng kỳ của mình ngay trên bảng sao kê, tránh phải mang tâm lý “mơ hồ”. Ngoài ra, tính năng thông báo ngày đến hạn thanh toán cũng giúp chủ thẻ chủ động được dòng tiền, tránh sơ sót quên hoặc bị trễ hạn.

Ta-m-02-2939-1601855006.jpg

Ứng dụng VietCredit chú trọng đơn giản hóa thao tác nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho người dùng

Hệ thống bảo mật đa tầng

Ứng dụng VietCredit được cập nhật những tính năng bảo mật mới nhất với hình thức đăng nhập sinh trắc học bằng cách nhập vân tay hoặc nhận diện gương mặt (Face ID) cùng tính năng xác thực hai yếu tố qua mã OTP. Đây là một giải pháp bảo vệ gia tăng, tạo nên một “bức tường” bảo mật kiên cố đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng và cũng là xu hướng của các dịch vụ ngân hàng, tài chính trên di động.

Thêm nữa, giờ đây khách hàng có thể kích hoạt Thẻ Vay hoặc đổi mã PIN thẻ ngay trên ứng dụng VietCredit mà không cần phải ra trạm ATM hoặc gọi lên tổng đài nhờ hỗ trợ. Tính năng hữu ích này cho phép khách hàng vừa tiết kiệm thời gian vừa làm chủ thao tác thiết lập hoặc thay đổi mật khẩu mọi lúc mọi nơi, không lo lắng bị lộ thông tin, và đảm bảo thẻ cùng tài khoản luôn an toàn. 

Nhiều tiện ích khác không thể bỏ qua

Khác với tin nhắn SMS truyền thống hạn chế số lượng ký tự, tất cả các tin tức từ ứng dụng VietCredit không giới hạn nội dung, được trình bày thu hút, do đó, chủ thẻ sẽ nhận được các thông tin ưu đãi hấp dẫn cũng như các thông báo quan trọng từ VietCredit một cách nhanh nhất, đầy đủ và chính xác. 

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng nâng cao kiến thức quản lý tài chính cá nhân, VietCredit đã thiết kế dành riêng một mục Bí quyết quản lý chi tiêu với các phương pháp được đề xuất phù hợp nhất với mỗi khách hàng dựa trên kết quả trắc nghiệm chi tiêu của khách hàng. Các bí quyết sẽ được cập nhật liên tục theo sự thay đổi thực tế của người dùng.

Với tính năng đa dạng, tiện ích vượt trội của ứng dụng VietCredit phiên bản mới, chủ Thẻ Vay sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức, từ đó có thể làm được nhiều việc khác hiệu quả hơn. Và đặc biệt, chủ thẻ được sử dụng ứng dụng VietCredit hoàn toàn miễn phí, không phải đóng bất kì phí quản lý nào. 

Những tiện ích và trải nghiệm tốt hơn nay đã sẵn sàng trong phiên bản ứng dụng VietCredit mới nhất. Với vài phút đăng ký mới hoặc cập nhật từ phiên bản trước, người dùng có thể làm chủ nền tảng tài chính số trong tầm tay. 

Để tải và cài đặt ứng dụng, khách hàng tìm kiếm "VietCredit" trên App Store/Google Play hoặc liên hệ Hotline 1900 6515, Website: www.vietcredit.vn để biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng VietCredit phiên bản mới với nhiều tiện ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO