Hợp tác đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt tại Đông Nam Á

TM| 04/04/2022 04:47

Nắm bắt được khuynh hướng phát triển kinh tế nổi bật tại thị trường Đông Nam Á, JCB- Công ty trong lĩnh vực thanh toán của Nhật Bản và Soft Space- Công ty cung cấp các giải pháp thanh toán sáng tạo, có trụ sở tại Malaysia vừa chính thức trở thành đối tác chiến lược, thể hiện sự tự tin của JCB đối với danh mục công nghệ và chiến lược thực thi của Soft Space trong ngành FinTech .

Hợp tác đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt tại Đông Nam Á

JCB đã đầu tư khoảng 5 triệu đô la Mỹ vào Soft Space cùng một loạt dự án hợp tác kinh doanh khác nhằm khai thác tối ưu thế mạnh của mô hình FinTech và các dịch vụ về công nghệ. Đây là một phần của đợt tài trợ đầu tiên đang được triển khai cho Soft Space cùng với các khoản đầu tư khác trong tương lai.

Quan hệ đối tác chiến lược với Soft Space cũng nhằm mục đích khai thác sự hiệp lực giữa hai bên; bao gồm việc mở rộng mạng lưới thương nhân của JCB, thiết lập các giải pháp phát hành thẻ và cung cấp các giải pháp tiếp thị khách hàng. Bên cạnh đó, các lĩnh khác hợp tác khác bao gồm: Hệ thống đơn lẻ cho phép người dùng lập kế hoạ chỗ, đặt chỗ, thanh toán cho tất cả dịch vụ riêng lẻ cần thiết Mobility-as-a-service (MaaS); Cổng thanh toán; Phương thức thanh toán theo nhu cầu dựa trên những gì đăng ký để phát hành thẻ ID Cards-as-a-service (CaaS); White Label Service; Dịch vụ nền tảng API và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Cả Soft Space và JCB đều cam kết đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt ở cả Malaysia và Đông Nam Á bằng cách sử dụng các công nghệ fintech tiên tiến và cạnh tranh, từ đó thiết lập mối liên kết giữa người tiêu dùng Nhật Bản với Đông Nam Á.

JCB sở hữu và vận hành một trong những hệ thống thanh toán lớn nhất ở Nhật Bản. Hiện đơn vị này đang hỗ trợ khoảng 37 triệu thương gia và hơn 140 triệu chủ thẻ trên khắp thế giới. Trong hợp tác chiến lược với Soft Space, JCB cho thấy tầm nhìn thức thời của mình, không chỉ góp phần vào sự phát triển mảng dịch vụ thanh toán điện tử tại Đông Nam Á, giúp cho sự lưu thông kinh tế trở nên tiện ích hơn, mà đây còn chính là “đòn bẩy" để JCB khẳng định sức ảnh hưởng mang tính toàn cầu của mình.

Soft Space là công ty cung cấp các giải pháp thanh toán sáng tạo châu Á, và khi nhận đầu tư chiến lược từ JCB, đơn vị này sẽ có thêm sức mạnh để phát triển kỹ thuật công nghệ cao, từ đó dẫn tới tính tiện ích trong việc trao đổi tiền bạc cho người sử dụng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO