Trong nước

Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đổi tên thành Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM

PV 24/07/2023 21:52

Ngày 24/7/2023, Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ công bố quyết định đổi tên Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM thành Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM.

tphcm(1).jpg
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải (thứ hai từ bên phải) trao quyết định đổi tên

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về việc đổi tên Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM thành Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM.

Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM là tổ chức Đảng thuộc Thành ủy TP.HCM, bà Lê Thị Hồng Nga làm Bí thư Đảng ủy.

Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cũng đã có quyết định sát nhập Đảng bộ cơ sở Bộ Xây dựng, gồm 29 tổ chức cơ sở đảng và 1.397 đảng viên vào Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM.

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM quyết định đổi tên Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM thành Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM và sáp nhập Đảng bộ cơ sở Bộ Xây dựng vào Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM nhằm thực hiện nghiêm các quy định của Trung ương, phù hợp đặc thù của TP.HCM.

Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM với sự hỗ trợ của cấp trên và phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch. Các đơn vị quan tâm đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên; đồng thời tạo thuận lợi các đồng chí mới nhận nhiệm vụ, đóng góp chung cho sự phát triển của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đổi tên thành Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO