Daikin ba năm liên tiếp là thương hiệu điều hòa xuất sắc Tech Awards

PV| 15/01/2022 07:08

Công nghệ được cho là yếu tố giúp Daikin được vinh danh “Thương hiệu điều hòa xuất sắc” và giải phụ “Sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất” tại Tech Awards 2021.

Daikin ba năm liên tiếp là thương hiệu điều hòa xuất sắc Tech Awards

Ở hạng mục “Thương hiệu điều hòa xuất sắc”, Daikin là quán quân 3 năm liên tiếp từ 2019 đến nay. Hồi tháng 8/2021, hãng còn giành thêm giải phụ “Điều hòa tiết kiệm điện nhất” cho dòng sản phẩm FTKZ25VVMV do độc giả bình chọn.

Bên cạnh chiến thắng của máy điều hòa không khí, dòng máy lọc không khí của Daikin cũng thuyết phục người tiêu dùng và ban giám khảo Tech Awards 2021 khi lần đầu tiên góp mặt đã vào vòng chung kết và đứng thứ 2 chung cuộc.

Tech Awards 2021 là giải thưởng thường niên do báo VnExpress tổ chức để vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu nổi bật ở Việt Nam. Giải thưởng được quyết định dựa trên số lượt bình chọn của người tiêu dùng, chiếm 40% tổng điểm và 60% đến từ ban giám khảo là các chuyên gia công nghệ.

Từ ngày 15/11/2021 đến ngày 23/1/2022, Daikin triển khai chương trình "Mua Daikin rinh vàng, chào đón Tết sang" vừa giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng của hãng vừa nhận được ưu đãi khi năm mới đến. Theo đó, khi mua máy điều hòa treo tường hoặc máy lọc không khí Daikin, hoặc cả hai, người mua sẽ nhận được thêm một năm bảo hành miễn phí; một thẻ điện thoại trực tuyến giá trị lên đến 300.000 đồng; một mã số quay thưởng may mắn với cơ hội trúng mỗi tuần một lượng vàng, mỗi ngày một máy lọc không khí Daikin. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Daikin ba năm liên tiếp là thương hiệu điều hòa xuất sắc Tech Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO