Đại học RMIT sẽ trao 47 tỷ đồng trong chương trình học bổng năm 2020

Ý Nhi| 15/02/2020 07:00

Theo đó, trường sẽ trao 108 suất học bổng với tổng giá trị khoảng 47 tỷ đồng (tương đương 2 triệu USD) cho sinh viên đang theo học tại trường hoặc sinh viên tương lai trong năm 2020.

Đại học RMIT sẽ trao 47 tỷ đồng trong chương trình học bổng năm 2020

Các suất học bổng, trị giá từ 25% - 100% học phí, sẽ phân bổ theo 8 hạng mục: học bổng toàn phần, học bổng các ngành học chuyên biệt, học bổng thành tích học tập xuất sắc cho sinh viên đang theo học tại trường và sinh viên tương lai, học bổng chắp cánh ước mơ, học bổng chắp cánh ước mơ liên kết với các tổ chức phi chính phủ, học bổng dành cho sinh viên quốc tế và học bổng cao học. 

Trong đó, học bổng toàn phần là hạng mục học bổng danh giá nhất, chi trả 100% học phí và được trao cho 7 học sinh có thành tích học tập xuất sắc suốt những năm trung học, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, đồng thời thể hiện được tiềm năng lãnh đạo vượt trội. Ứng viên hạng mục này sẽ phải vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ ứng tuyển của Hội đồng xét duyệt học bổng và vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh. 

Năm nay, các suất học bổng thuộc hạng mục dành cho các ngành học chuyên biệt sẽ tạo điều kiện cho sinh viên theo học các ngành học mới tại RMIT Việt Nam, gồm Cử nhân Kinh doanh số, Cử nhân Quản trị nguồn nhân lực và Cử nhân Sản xuất phim kỹ thuật số. Bên cạnh đơn ứng tuyển, sinh viên muốn học ngành Sản xuất phim kỹ thuật số sẽ phải nộp thêm một đoạn phim tự quay cho Hội đồng xét duyệt. 

Trong 19 năm qua, RMIT đã trao hơn 1.330 suất học bổng, trị giá khoảng 319 tỷ đồng (tương đương 13,7 triệu USD) cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. 

Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng cho sinh viên tương lai là 10/7/2020. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học RMIT sẽ trao 47 tỷ đồng trong chương trình học bổng năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO