Sản phẩm mới

Cúp độc bản - In 3D: Sự kết hợp thách thức mọi giới hạn

Bích Ngọc 02/11/2023 18:21

Với các cuộc thi, sự kiện, cúp nói riêng hay các giải thưởng nói chung đều đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh những thành tích và sự xuất sắc cá nhân/ tổ chức đã đạt được.

Theo đó, không chỉ là một danh hiệu hay hiện vật, cúp mang ý nghĩa đại diện cho năng lực của người nhận cúp và quy mô tổ chức của cuộc thi. Vì thế, ban tổ chức chương trình, sự kiện lớn cũng cảm thấy rất phân vân khi phải chọn đơn vị thiết kế và sản xuất cúp thể hiện được ý nghĩa của cuộc thi, tăng sự thích thú của khán giả khi nhận thấy giá trị giải thưởng.

458-202311021808111.png

Cúp có rất nhiều phương pháp để gia công, một vài phương pháp phổ biến như: thủ công, gia công CNC, gia công bằng máy laser, và in 3D với đa dạng các nguyên liệu từ kim loại, thủy tinh cho đến nhựa, composite.

Đa số tất cả các phương pháp gia công nêu trên đều chia cúp ra làm 2 phần: phần đế và phần thân cúp, được kết nối với nhau bằng một chất có khả năng kết dính hoặc một trục ở giữa ( đối với cúp kim loại). Vì vậy, không ít khách hàng sau khi nhận được cúp đã xảy ra trường hợp bung keo, dẫn đến các trường hợp rơi vỡ cúp (đối với cúp thủy tinh) và biến dạng (đối với cúp kim loại).

Nhưng, in 3D thì không, cúp in 3D là một thể thống nhất, liền mạch giữa thân và đế cúp, có thể tạo ra được những chi tiết thẩm mỹ mà không một phương pháp nào có thể làm ra được.

Không bị giới hạn bởi màu sắc, cúp in 3D còn có thể xi mạ vàng, mạ bạc, mạ crom nhằm tăng độ cứng, sáng bóng, chống trầy xước và tăng thẩm mỹ với màu ánh kim bên ngoài.

458-202311021808112.png
Cúp độc bản in 3D kết hợp AI

Đây là chiếc cúp độc bản được kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng và trí tuệ nhân tạo. Với cấu trúc phức tạp hai lớp đan xen nhau, không có bất cứ phương pháp gia công nào có thể thực hiện được. Chiếc cúp bên trái được mạ Chrome (mạ Crom) với vẻ ngoài sáng bóng. Nhưng nếu yêu thích sự giản thể, bạn cũng có thể lựa chọn màu nguyên bản. Đế cúp vừa vặn, độ nặng vừa phải, đem đến một cảm giác đầm tay, chắc chắn cho người nhận cúp.

458-202311021808113.png
Cúp độc bản giải đấu thể thao Muay Thái

Đây là hình ảnh cúp độc bản của một môn thể thao mang tầm vóc quốc tế được tổ chức tại Việt Nam 2 lần trong năm 2023. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ in 3D với số lượng đặt hàng giới hạn, sơn bề mặt sắc nét từng chi tiết và dán decal logo đơn vị tổ chức.

458-202311021808114.png
Cúp tôn vinh doanh nhân truyền cảm hứng 2023

Vừa qua, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, 3D Smart Solutions đã được sự tín nhiệm của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, chọn làm đơn vị gia công cúp độc bản bằng phương pháp CNC cho sự kiện bình chọn “Top 10 Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2023”.

Thân cúp được mạ màu vàng, chữ khắc laser định danh với tên của từng doanh nhân. Với thời gian lên ý tưởng phác thảo 2D, thiết kế 3D và sản xuất thành phẩm khi chưa đầy 1 tháng, thành quả đúng như kỳ vọng và nhận được nhiều lời khen từ đối tác và khách hàng.

Đừng để những giới hạn làm rào cản sáng tạo, thiết kế hay ngân sách trở thành trở ngại trong việc thể hiện giá trị và ý nghĩa của cuộc thi, sự kiện. 3Dmanufacturer sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc cúp độc bản độc nhất mang dấu ấn thương hiệu và không trùng lắp mẫu mã trên thị trường.

Vài nét về 3Dmanufacturer:

3Dmanufacturer(3Dm) là nền tảng tùy biến và báo giá in 3D tự động, trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam, được phát triển bởi Công ty TNHH 3D Smart Solutions. 3Dmanufacturer cho phép khách hàng tải lên file thiết kế 3D và hoàn thành đơn đặt hàng in 3D chỉ dưới 5 phút.

3Dmanufacturer cung cấp các dịch vụ như:

- In 3D, tạo mẫu nhanh, sản xuất mockup

- Quét 3D

- Thiết kế ngược

- kế kiểu dáng

-Gia công CNC

Đào tạo lập trình Mastercam và ứng dụng công nghệ 3D

Nổi bật
Đọc nhiều
Cúp độc bản - In 3D: Sự kết hợp thách thức mọi giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO