Dịch vụ mới

Cuckoo mở rộng cửa hàng tại Việt Nam

YN 31/10/2023 17:04

Cuckoo - thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc công bố khai trương hai cửa hàng mới, đánh dấu chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam.

Theo đó, Cuckoo Vina đã khai trương cửa hàng tại Tầng TĐ-K1 Vincom Mega Mall Times City, số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Phú, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và cửa hàng tại tầng L5 Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Cả hai cửa hàng mới đều được đầu tư thiết kế mở, hiện đại và đẹp mắt tạo không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Các quầy trưng bày được bố trí linh hoạt, khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm yêu thích.

picture2.jpg

Bên cạnh các sản phẩm vốn đã quen thuộc như nồi cơm điện, đồ dùng nhà bếp, khách hàng còn có thể tìm mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình được kế thừa công nghệ sáng tạo và thiết kế độc đáo từ Hàn Quốc như máy lọc nước, máy lọc không khí...

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, hãng còn chú trọng tập huấn chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ để cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc.

hinh-1-time-city(1).jpg

Nhân dịp này, Cuckoo Vina cũng ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng chính hãng Cuckoo. Ngoài ra, khi nhấn thích fanpage chính thức của Cuckoo và chụp hình check-in tại cửa hàng sẽ nhận được những phần quà và chế độ bảo hành hấp dẫn.

Theo thống kê, tại Hàn Quốc, cứ 10 giây lại có một nồi cơm điện của Cuckoo được bán ra. Cockoo đã có mặt tại 32 quốc gia trên thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cuckoo mở rộng cửa hàng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO