Chiến dịch được xây dựng bởi liên minh các công ty công nghệ F&B và Retail bao gồm LOOP Smart POS, ZuumViet, AhaMove, BoxMe, ViHAT, Tanca, GoStudio, A1 Demy, Bách Việt Holdings và KaiPass với sứ mệnh “San sẻ gánh nặng cùng 10,000 doanh nghiệp F&B để cùng vượt qua những thiệt hại mà “cơn bão” Covid-19 để lại với tổng kinh phí lên đến 500 tỷ đồng.
Cụ thể, gói TMĐT - Khởi tạo website bán hàng miễn phí và phần mềm bán hàng LOOP Smart POS đến từ công ty công nghệ LOOP trị giá 10.000.000 VNĐ. Gói giao hàng - Hỗ trợ chi phí giao hàng đến từ công ty ZuumViet và AhaMove trị giá 30.000.000 VNĐ; Gói bán hàng đa kênh Omisell - Kết nối và đồng bộ đến 10 gian hàng đến từ công ty BoxMe trị giá 7.200.000 VNĐ; Gói dịch vụ tổng đài - SMS Marketing đến từ công ty ViHAT trị giá 8.840.000 VNĐ; Gói Livestream bán hàng GoStudio đến từ công ty Gostream trị giá 1.800.000 VNĐ; Gói quản lý nhân sự đến từ công ty Tanca trị giá 11.880.000 VNĐ; Gói khóa học quản lý cấp cao đến từ Bách Việt Holdings trị giá 25.000.000 VNĐ; Gói tích điểm, đổi quà đến từ công ty KaiPass trị giá 6.000.000 VNĐ; Gói khóa học chuyển đổi số đến từ A1 Demy.
Tại sự kiện, 4 diễn giả khách mời - Những bậc thầy trong ngành công nghệ chuyển đổi số cũng như khối doanh nghiệp F&B đã chia sẻ kinh nghiệm và chiến dịch phi lợi nhuận dành cho cộng đồng doanh nghiệp F&B công cụ và dịch vụ như: POS bán hàng, giao hàng tại nhà, bán hàng đa kênh, quản lý nhân sự, SMS marketing...Đây chính là “chìa khoá” để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ 4.0.
Tại chương trình cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa các công ty trong khối liên minh công nghệ ngành F&B và Retail như LOOP Smart POS, ZuumViet, AhaMove, BoxMe, ViHAT, Tanca, GoStudio, A1 Demy, Bách Việt Holding, và Kaipass đã chính thức diễn ra.