Sự kiện doanh nghiệp

Công ty CP Ngôi nhà chung LA CASA nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín Châu Á

Tâm An 27/12/2023 15:50

Ngày 21/12/2023 tại New Delhi Ấn Độ, Công ty CP Ngôi Nhà Chung LA CASA đã nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín Châu Á do Hội đồng thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ trao tặng.

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín Châu Á do Hội đồng thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ trao tặng được xem là những nỗ lực xứng đáng cho hành trình không mệt mỏi của LA CASA với mong muốn cung cấp các sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, LA CASA không những cung cấp các giải pháp về lọc nước, xử lý nước mà còn phát triển các dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản với chức năng tạo ra nguồn nước Ion kiềm tươi giàu hydrogen, với công suất sử dụng được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu đa dạng của khách hàng.

giai2.jpg
Công ty CP Ngôi Nhà Chung LA CASA nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín Châu Á

Các sản phẩm tại LA CASA được sản xuất và ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới như lõi lọc chip điện tử được sản xuất tại Mỹ chuẩn NSF; 7 tấm điện phân nhập khẩu trực tiếp tại cảng Kobe - Nhật Bản; công nghệ 1 chạm với màn hình LCD hiện đại, giá cả cạnh tranh…

LA CASA đã xuất sắc trong việc xây dựng hệ thống kênh phân phối và cán mốc 1000 cửa hàng đại lý toàn quốc năm 2018 và dự tính đến năm 2024 La Casa sẽ phát triển hệ thống “100 Cửa hàng đại lý ủy quyền kinh doanh toàn quốc máy Ion kiềm tươi”.

giai1.jpg
Giải thưởng do Hội đồng thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ trao tặng.

LA CASA đã đạt những giải thưởng như: Top 10 nhãn hiệu - Thương hiệu uy tín ba miền (2019); Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tin dùng (2020); Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam (2021); Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia; Top 4 chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023...

Trong thời gian tới, LA CASA cam kết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, không ngừng học hỏi và phát triển vững mạnh để gia tăng giá trị góp phần tăng trưởng kinh tế Việt Nam và khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty CP Ngôi nhà chung LA CASA nhận giải thưởng Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO