Indochina Kajima ra mắt hệ thống bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

06/07/2022 00:00

Công ty TNHH Indochina Kajima Development, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima ra mắt Core5 Việt Nam (www.c5ip.vn) – hệ thống bất động sản công nghiệp tập trung xây dựng và phát triển các nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê tại các khu vực sản xuất và logistics trọng điểm ở Việt Nam.

Indochina Kajima ra mắt hệ thống bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Thuộc sở hữu của Tập đoàn Kajima, Core5 Industrial Partners là  công ty bất động sản công nghiệp có kinh nghiệm  phát triển những dự án bất động sản hạng A với các tính năng hiện đại và sáng tạo trên khắp đất nước Hoa Kỳ. Với trụ sở chính đặt tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Core5 Industrial Partners đã phát triển thành công nhiều dự án tại các khu vực trọng điểm của Hoa Kỳ và có kế hoạch mở rộng thêm tới các trung tâm logistics chính ở Hoa Kỳ.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Core5 Việt Nam đánh dấu sự khởi đầu trong mảng đầu tư kinh doanh bất động sản công nghiệp của Indochina Capital, một trong những công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Core5 Việt Nam cung cấp cho các đối tác một loạt các giải pháp bao gồm nhà xưởng xây sẵn để cho thuê, nhà kho xây sẵn cho thuê, nhà xưởng và nhà kho xây theo yêu cầu. Core5 Việt Nam cung cấp dịch vụ tích hợp nhằm đảm bảo khách hàng gia nhập thị trường Việt Nam một cách dễ dàng.

-2406-1657264022.jpg

Các lãnh đạo của Core5 nâng ly chúc mừng ngày ra mắt

Các dịch vụ chính của Core5 Việt Nam bao gồm tư vấn phát triển và xây dựng từ đội ngũ quản lý dự án, tư vấn quản lý cơ sở vật chất từ các chuyên gia vận hành và hỗ trợ trong quá trình xin cấp phép nhằm đảm bảo các doanh nghiệp sản xuất và logistics có thể thiết lập hoạt động kinh doanh và đi vào vận hành nhanh chóng..

Core5 Việt Nam có kế hoạch phát triển danh mục bất động sản công nghiệp chất lượng cao tại các địa bàn sản xuất và logistics trọng điểm hiện có và đang hình thành trên khắp Việt Nam. Danh mục đầu tư hiện tại của Core5 Việt Nam có tổng diện tích đất khoảng 90 ha, bao gồm 7 dự án ở miền Bắc và 1 dự án ở miền Nam của Việt Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường diện tích cho thuê khoảng 700.000 m2 với tổng chi phí đầu tư phát triển gần 450 triệu USD. Dự án đầu tiên của Core5 Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu công nghiệp Deep C Hải Phòng 2, sẽ cung cấp ra thị trường diện tích cho thuê gần 90.000 m2. Dự án này dự kiến sẽ bắt đầu được xây dựng vào tháng 7 năm 2022 và bàn giao các nhà xưởng đầu tiên vào Quý 1, năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Indochina Kajima ra mắt hệ thống bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO