Trina Solar vừa xuất xưởng 100GW mô-đun

TM| 26/04/2022 00:00

Là một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ năng lượng mặt trời trong 25 năm qua, Trina Solar đã nghiên cứu thành công khi đưa đường kính của tấm silicon đã tăng từ 125mm lên 210mm và công suất mô-đun đã tăng từ dưới 100W lên 690W.THiện 100GW mô-đun của Trina Solar đã được vận chuyển đến hơn 100 quốc gia.

Trina Solar vừa xuất xưởng 100GW mô-đun

Tính tổng thể, 100GW mô-đun năng lượng mặt trời này có thể tạo ra khoảng 135 tỷ kWh điện năng lượng sạch, giảm phát thải 135 triệu tấn CO2 hàng năm trên toàn cầu và mức tiêu thụ than tiêu chuẩn xuống mức 54,54 triệu tấn, tương đương với việc trồng 7,29 tỷ cây xanh.

Trina Solar đã lập tổng cộng 23 kỷ lục thế giới trong công nghệ và đổi mới về hiệu suất chuyển đổi tế bào quang điện năng lượng mặt trời và công suất đầu ra của mô-đun. Với hiệu suất sản phẩm xuất sắc, Trina Solar là nhà cung cấp điện năng lượng mặt trời duy nhất được chấm điểm 100% trong Khảo sát khả năng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng Tài chính Năng lượng Mới của Bloomberg trong 6 năm liên tiếp với tư cách là nhà cung cấp mô-đun có khả năng đạt tín nhiệm vốn ngân hàng hàng đầu. Công ty cũng đã đạt được kết quả kiểm tra xuất sắc trong Chương trình Đánh giá Chất lượng Sản phẩm PVEL (PVEL Product Qualification Program) trong 7 năm liên tiếp.

Việc xuất xưởng 100GW là một dấu mốc đáng nhớ cũng như khởi đầu của một hành trình mới, Trina Solar sẽ không ngừng phát triển để trở thành “nguồn lực xanh” góp phần thay đổi và xây dựng một thế giới không có chất thải carbon với tư cách là một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trina Solar vừa xuất xưởng 100GW mô-đun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO