Samsung GALAXY Note 10.1 phên bản 2014

13/11/2013 05:38

Samsung đã giới thiệu GALAXY Note 10.1 phiên bản 2014 tại thị trường Việt Nam với những ứng dụng được cải tiến.

Samsung GALAXY Note 10.1 phên bản 2014

Samsung đã giới thiệu GALAXY Note 10.1 phiên bản 2014 tại thị trường Việt Nam với những ứng dụng được cải tiến.

Màn hình LCD WQXGA Super Clear:

Độ phân giải 2.560 x 1.600, kích thước 10,1inch. Màn hình lớn với mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần GALAXY Note 10.1 phiên bản 2012, mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp hơn, các nội dung giải trí đa phương tiện chuẩn Full HD đều được hỗ trợ tối ưu, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Bút S Pen: Những cải tiến mới của S Pen trên GALAXY Note 10.1 mang đến cảm giác viết mượt mà và chân thực hơn, nâng cao độ nhạy, khả năng nhận biết chữ viết, tăng cường hiệu suất cho các tác vụ hằng ngày và bổ sung các tính năng nhập liệu sáng tạo.

S Note - Giải pháp ghi chú hoàn hảo:

Hỗ trợ hiệu chỉnh các đường nét vẽ vội, các đoạn văn bản viết tay thành hình dáng hoàn hảo hay những đoạn văn bản kỹ thuật số mà người dùng không cần mất thời gian viết lại.

Easy Chart: Với tính năng này, các nét vẽ bằng tay có thể nhanh chóng được chuyển sang dạng biểu đồ và đồ thị chuyên nghiệp hơn chỉ trong nháy mắt. Phần mềm hỗ trợ 4 dạng biểu đồ thông dụng bao gồm: biểu đồ dạng thanh, biểu đồ dạng đường thẳng, biểu đồ quạt và biểu đồ bảng.

Air Command: Chỉ cần di chuyển bút S Pen đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình, nhấn nút trên thân bút hoặc rút bút ra khỏi máy, ngay lập tức người dùng có thể truy cập vào 5 ứng dụng Air Command bao gồm: Action Memo (Thực thi ghi chú tức thì), Scrapbook (Sổ ý tưởng đa phương tiện), Screen Write (Ghi chú trực tiếp lên ảnh chụp), S Finder (Tìm kiếm thông minh) và Pen Window (Cửa sổ đa nhiệm).

Đặc biệt, với ứng dụng này, ghi chú viết tay có thể chuyển thành tác lệnh và liên kết với nhiều tính năng hữu ích phổ biến (gọi, lưu danh bạ, nhắn tin hay email, duyệt web và tìm địa điểm).

Thiết kế: Kích thước mỏng hơn, nhẹ hơn và màn hình được mở rộng hơn so với phiên bản trước. Thiết kế thông minh này cũng giảm thiểu tối đa khả năng va đập và trầy xước.

* Bộ vi xử lý 1.9GHz A15 Quad + 1.2GHz A7 Quad và RAM 3GB

* Dung lượng pin được nâng cấp lên đến 8.220 mAh

* Người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, chẳng hạn vừa xem và chỉnh sửa hình ảnh trong khi soạn thảo email.

* Sản phẩm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 màu: đen huyền và trắng ngà với mức giá bán lẻ là 13.990.000 đồng cho bản 16GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung GALAXY Note 10.1 phên bản 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO