15 nền tảng, giải pháp của FPT giành giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020

H.Ng| 27/11/2020 01:26

Tại lễ công bố giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức, Tập đoàn FPT đã được bình chọn là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp công nghệ thông tin cho thành phố thông minh 2020 với 15 nền tảng, giải pháp được vinh danh.

15 nền tảng, giải pháp của FPT giành giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020

Đây là hạng mục cao nhất và danh giá nhất dành cho doanh nghiệp đã triển khai nhiều giải pháp cho thành phố thông minh của giải thưởng năm nay.

Tại giải thưởng lần này, 15 nền tảng, giải pháp công nghệ của FPT trong các lĩnh vực chính phủ số, hạ tầng số, giao thông thông minh, y tế thông minh, giáo dục thông minh, du lịch thông minh, nông nghiệp thông minh, nhà máy thông minh đã được vinh danh ở hạng mục các giải pháp công nghệ cho các thành phố, dự án bất động sản, khu công nghiệp thông minh. Các giải pháp được đánh giá theo 4 tiêu chí, gồm: tính năng, tài chính - doanh thu - tác động kinh tế, xã hội, tiềm năng thị trường và ưu điểm vượt trội. 

FPT-3-6061-1606376015.jpg

Tại lễ công bố giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020,2 giải pháp của FPT được đánh giá xuất sắc nhất

Trong đó, có 2 giải pháp của FPT được đánh giá xuất sắc nhất (xếp hạng 5 sao - danh hiệu cao nhất dành cho các nền tảng, giải pháp đạt giải) là Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT - FPT.Fortuna và Nền tảng cung cấp dịch vụ trung tâm điều hành an ninh mạng FPT.EagleEye mSOC. 

Hiện nay, các nền tảng, giải pháp công nghệ số của FPT được đánh giá khá toàn diện khi bao trùm các phân mảng lớn như: hạ tầng số, an toàn thông minh, chính quyền số, giao thông thông minh. Nhiều dự án lớn đã được FPT triển khai, mang lại cuộc sống tiện ích hơn cho hàng chục triệu người dân, góp phần phát triển xã hội số hướng đến mô hình quốc gia số trong tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
15 nền tảng, giải pháp của FPT giành giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO