Toshiba 4K Ultra HD

T.HOA| 19/07/2013 03:45

Toshiba mới tham gia thị trường tivi độ phân giải 4K Ultra HD ở Việt Nam với dòng TV CEVO 4K REGZA màn hình 58 inch và 84 inch được sản xuất ở Indonesia và sẽ nhập về Việt Nam trong vài tháng tới.

Toshiba 4K Ultra HD

Toshiba mới tham gia thị trường tivi độ phân giải 4K Ultra HD ở Việt Nam với dòng TV CEVO 4K REGZA màn hình 58 inch và 84 inch được sản xuất ở Indonesia và sẽ nhập về Việt Nam trong vài tháng tới.

Đọc E-paper

Toshiba đã giới thiệu những khả năng vượt trội của công nghệ xử lý hình ảnh CEVO 4K mới có khả năng làm tăng chất lượng hình ảnh bốn lần so với độ phân giải ban đầu.

Kỹ sư của Toshiba đã chứng minh CEVO 4K cho chất lượng hình ảnh khi xem phim gần mức 4K, nâng tiêu chuẩn hình ảnh HD từ Blu-ray Disc đến gần mức hình ảnh 4K, hứa hẹn giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim chất lượng 4K, trải nghiệm tối đa về sự trung thực, tinh tế và màu sắc tự nhiên. Ngay cả hình ảnh của video trên YouTube cũng được làm tăng độ rõ nét.

Công nghệ mới của Toshiba cũng hứa hẹn đưa hình ảnh 4K đến với các màn hình kích thước lớn hơn 84 inch. Theo đại diện của Toshiba, hãng này hiện đang chiếm được thị phần hàng đầu ở Nhật Bản với 28,6% và khoảng 20% thị phần tại Việt Nam.

Hiện Toshiba Việt Nam chưa định giá cho 2 dòng tivi 4K này nhưng model 58 inch ở Nhật đang có giá bán khoảng 4.940 USD.

Những nét đặc sắc của công nghệ CEVO 4K của Toshiba

Khôi phục chi tiết hình ảnh: Là thuật toán lấy ra ba thành phần của dữ liệu hình ảnh được đưa vào là: chi tiết, đường viền và phông nền.

Các chi tiết hình ảnh được tối ưu hóa để đạt được độ chính xác gần mức 4K.

Khôi phục sự rực rỡ: Phân chia và khôi phục sự rực rỡ bằng cách cho độ sáng gần như cảnh thật.

Độ phân giải tương thích với hình ảnh: Khôi phục cả chiều sâu tự nhiên và độ chính xác của hình ảnh, làm nổi bật tính chân thực và không gian của hình ảnh.

Gamma động: Tự động phân tích hình ảnh và hiệu chỉnh độ chói và màu sắc.

Giảm nhiễu kỹ thuật số: Phát hiện và giảm nhiễu nền hình ảnh bên cạnh các đường viền, thường thấy ở những phim hoạt hình, và hiệu chỉnh cho hình ảnh rõ nét hơn.

Giảm rung: Xử lý hiệu ứng rung ở những cảnh động, thường thấy trong chương trình Blu-ray, giúp hình ảnh mịn màng và rõ nét hơn.

Chuyển động nhanh: Với mạch điện nhân đôi tốc độ và phát ra 120 khung hình mỗi giây, giảm hiện tượng chậm hình và cải thiện đáng kể độ phân giải trong cảnh động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toshiba 4K Ultra HD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO