Sự kiện

TCL kỷ niệm 25 đồng hành cùng Việt Nam

H.Ng 31/07/2024 - 10:10

Công ty TCL Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và gắn kết cùng Việt Nam. Thông qua sự kiện, TCL một lần nữa khẳng định vị thế toàn cầu, tiềm lực sản xuất lớn mạnh trong lĩnh vực công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng thông minh tại nhà.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, TCL kiên định với cam kết dài hạn với thị trường. Năm 2019, công ty đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tivi mới tại Bình Dương trên diện tích 72.900m2 với dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam, nhà máy còn sản xuất cho thị trường Đông Nam Á, thị trường Mỹ và châu Âu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tivi chất lượng cao.

1.jpg
TCL kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

Cũng trong năm 2019, nhà máy TCL Moka được khởi công xây dựng tại Quảng Ninh. Với công nghệ tiên tiến cùng nguồn lực và cơ sở thiết bị chỉn chu, Moka nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất tivi ODM hàng đầu hiện nay, tạo ra những sản phẩm công nghệ cao cấp với những chức năng tiện ích và an toàn. Các sản phẩm của công ty đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất.

Suốt 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, TCL đã phát triển các công nghệ đột phá, tạo ra những sản phẩm mới với thiết kế sáng tạo, nâng tầm cuộc sống thông minh cho người tiêu dùng.

2.jpg
Các sản phẩm công nghệ thông minh được trưng bày tại sự kiện

Chủ tịch tập đoàn TCL Li Dongsheng khẳng định, toàn cầu hóa là chiến lược của các doanh nghiệp và TCL sẽ tiếp tục thúc đẩy chiến lược này qua việc cải thiện chuỗi công nghiệp toàn cầu, chuyển từ xuất khẩu sản phẩm sang xây dựng năng lực công nghiệp; tái thiết hoạt động công nghiệp toàn cầu, hợp tác với các đối tác để xây dựng hệ sinh thái công nghiệp; nâng cấp thương hiệu TCL.

Kỷ niệm 25 năm hoạt động, TCL công bố trở thành nhà tài trợ Liên đoàn bắn súng Việt Nam, đồng hành cùng đội tuyển bắn súng quốc dia Việt Nam tại Thế vận hội 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
TCL kỷ niệm 25 đồng hành cùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO