Tai nghe bluetooth - lựa chọn mới để thưởng thức âm nhạc

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 22/05/2017 00:20

Mời độc giả tham khảo vài mẫu tai nghe đang có sức hút mạnh trên thị trường.

Tai nghe bluetooth - lựa chọn mới để thưởng thức âm nhạc

Dòng tai nghe nhạc không dây Bluetooth đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhờ thiết kế thời trang cùng công nghệ khử tiếng ồn và khả năng thể hiện âm thanh trung thực, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi đi du lịch, trong lúc di chuyển hay thư giãn.

Đọc E-paper

Mời độc giả tham khảo vài mẫu tai nghe đang có sức hút mạnh trên thị trường.

JBL Everest 700

Tai nghe được thiết kế gọn gàng, không quá “hầm hố” nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh vì có khả năng tái tạo âm thanh với độ chi tiết ở cả 3 dải tần, không gian trình diễn rộng cùng độ nhiễu âm rất thấp. Âm trầm vốn là thế mạnh của dòng loa JBL được thể hiện cực kỳ thuyết phục, trong khi âm bass chắc, gọn, tạo cảm giác nền âm rất đẹp.

Everest 700 được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh, nổi bật là NXTGen Active Noise Cancelling, cho phép điều chỉnh khử ồn theo nhiều mức độ, ví dụ như đẩy lên mức tối đa khi chủ nhân ở sân bay, bến xe hay xuống mức thấp khi ở trong phòng.

Cùng với đó là công nghệ Trunote Auto Sound Calibration, giúp tự động hiệu chỉnh âm thanh cho phù hợp với bản nhạc đang nghe. Người dùng cũng có thể tự điều chỉnh bằng phần mềm My JBL Headphones.

Tai nghe có thể làm việc đến 25 giờ liên tục. Người dùng cũng có thể sử dụng cáp kèm theo túi đựng headphone để tối ưu hóa trải nghiệm hoặc khi tai nghe bị cạn pin.

Giá bán: 5,2 triệu đồng

B&O Beoplay H4

Kiểu dáng của Beoplay H4 khá đơn giản nhưng sang trọng nhờ lớp bọc bằng da cừu cao cấp, vỏ nhôm nhẹ và khung thân bằng thép chắc chắn. Tai nghe được trang bị 3 nút bấm điều khiển từ nguồn phát với các tính năng cơ bản như Play-pause, Next-back, Volume thông qua kết nối Bluetooth.

Ngoài ra, tai nghe này còn có một jack cắm 3,5mm để kết nối qua dây dẫn và một cổng sạc pin microUSB. Tai nghe có thể chơi nhạc được 19 giờ, thời gian sạc đầy pin tốn ba giờ.

Phần mềm Beoplay App được tích hợp cho phép điều chỉnh chất âm theo mong muốn của người dùng dựa trên những thiết lập âm thanh sẵn có. Đối với những ai thích tùy biến, phần mềm cung cấp thêm giao diện tùy chỉnh B&O PLAY ToneTouch. Beoplay App còn có khả năng tương thích cross-platform, đồng bộ hóa tùy chỉnh giữa các thiết bị như iPhone và Apple Watch.

Giá bán: Khoảng 8,3 triệu đồng

Bose QC35

Tai nghe có vỏ bọc bằng da Alcantara, giúp người dùng thoải mái nghe nhạc suốt cả ngày. Đệm tai được sản xuất từ chất liệu giả da tổng hợp và có sợi silicon để giảm tiếng ồn thụ động.

Hàng nút điều khiển được đặt trên earcup bên phải để thực hiện các chức năng cơ bản như nghe hay gọi, mở hoặc tắt nhạc, mở hay tắt kết nối và mở hoặc tắt nguồn.

Điểm ấn tượng của QC35 (Quiet Comfort) là khả năng triệt tiêu gần như hoàn toàn tiếng ồn xung quanh. Nhờ các micro nằm bên trong và bên ngoài, tai nghe có thể cảm nhận, đo lường và gửi những âm thanh không mong muốn đến 2 con chip đặc biệt, từ đó tạo phản hồi bằng một tín hiệu chính xác, đồng đều và trái ngược để triệt tiêu âm thanh không mong muốn mà tất cả quá trình xử lý diễn ra chỉ trong một phần ngàn giây.

Nhờ sự tĩnh lặng có được từ tính năng khử tiếng ồn, tai nghe có khả năng tái tạo âm thanh trong trẻo đến kinh ngạc ở bất kỳ mức âm lượng nào. Người dùng cũng có thể cân chỉnh với hệ thống cân bằng âm thanh EQ mới để âm thanh hài hòa với mọi thể loại nhạc.

QC35 sử dụng pin sạc lithium-ion, đảm bảo thời gian hoạt động liên tục đến 20 giờ.

Giá bán: Khoảng 8,9 triệu đồng

Sony MDR-1000X

MDR-1000X có thiết kế sang trọng và được bọc bằng da tổng hợp mềm mại, ôm vừa vặn tai, giúp chủ nhân thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ liền. Vành tai nghe có thể gập xoay, thuận tiện cho việc mang theo bên người, dễ dàng đựng trong túi xách khi đi du lịch.

Tai nghe này được quảng cáo là có khả năng lọc tiếng ồn hàng đầu do Hiệp hội JEITA của Nhật Bản chứng nhận. Bằng công nghệ Personal NC Optimizer giúp MDR-1000X thiết lập chế độ chống ồn một cách hiệu quả nhất.

Tính năng Quick Attention dựa trên cảm biến đặt ở củ tai, giúp bật hay tắt nhanh chế độ khử ồn chỉ bằng cách đơn giản là lấy tay che lên bề mặt tai nghe, không cần bỏ tai nghe ra để trò chuyện khi cần. Đặc biệt, tính năng Ambient Sound Mode giúp điều chỉnh chống ồn, cho phép một số âm thanh bên ngoài đi vào trong tai người nghe.

Sử dụng MDR-1000X, người nghe có thể thưởng thức âm nhạc với âm thanh có độ phân giải cao như bản thu gốc. Công nghệ S-Master H giúp giảm biến dạng âm thanh, tối ưu hóa âm thanh, đảm bảo chất âm không bị méo mó do quá trình khử ồn gây ra, trung thực và hài hòa nhất.

Giá bán: 9,9 triệu đồng

>5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích "xê dịch"

>Đến loa cũng cong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tai nghe bluetooth - lựa chọn mới để thưởng thức âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO