Sharp ra mắt tivi AQUOS 4K, hệ điều hành Android

DNSGCT| 05/12/2015 06:38

Màn hình LCD 4K Master Engine Pro, tính năng Rich Colour giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản của hình ảnh trung thực hơn, sử dụng hệ điều hành 4K.

Sharp ra mắt tivi AQUOS 4K, hệ điều hành Android

Thiết bị sở hữu màn hình LCD 4K Ultra HD và bộ vi xử lý 4K Master Engine Pro, cho khả năng phân tích, chuyển đổi, tăng cường độ phân giải của các nguồn phát chất lượng Full HD lên 4K, đồng thời kết hợp với tính năng Rich Colour giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản của hình ảnh trung thực hơn.

Sharp đã chính thức giới thiệu dòng tivi 4K thế hệ mới đến người tiêu dùng VN. Điểm nhấn trong loạt tivi 4K thế hệ mới UE630X là hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1.

Hệ điều hành Android mang đến người dùng những nội dung phong phú từ kho ứng dụng Google Play, hỗ trợ ứng dụng Voice Search (tìm kiếm bằng giọng nói thông qua một điều khiển thông minh tích hợp microphone được đính kèm theo tivi) để tìm kiếm nhanh, tiết kiệm thời gian. Thiết bị có khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt cùng với 87 ngôn ngữ khác (cả giọng địa phương và tiếng lóng) với độ chuẩn xác cao. Google Cast sẽ kết nối, cho phép trình diễn trực tiếp nội dung từ các thiết bị di động hay máy tính xách tay đến tivi. Ngoài ra, có thể khám phá thế giới trò chơi khổng lồ của Android và kết nối được từ bốn đến tám chiếc điều khiển cầm tay gamepad để chơi game trên một màn hình tivi 4K UE630X.

Giá bán 4K UE630X từ 60 triệu đồng (65 inch) xuống đến 36 triệu đồng (58 inch) và 25 triệu đồng (50 inch). Ngoài ra, Sharp cũng giới thiệu dòng tivi 2K Full HD (LE 570X) sử dụng hệ điều hành Android kèm camera hỗ trợ đàm thoại video trực tuyến với giá 18,4 triệu đồng (50 inch) và 25 triệu đồng (55 inch).

>4K to bản mới là TV

>Từ màn hình 4K đến 8K: Nhu cầu hay sự phô trương?

>4K: Từ laptop, tablet đến smartphone

>Tivi siêu mỏng Sony Bravia 4K Android

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp ra mắt tivi AQUOS 4K, hệ điều hành Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO