Schneider Electric giới thiệu loạt giải pháp số hóa định hình ngành công nghiệp

H.Ng| 15/04/2023 02:55

Schneider Electric - tập đoàn toàn cầu về chuyển đổi số quản lý năng lượng và tự động hóa ngày 14/4/2023 đã tổ chức hội nghị Innovation Day 2023 với chủ đề “Dẫn lối phát triển công nghiệp bền vững tại Việt Nam” và giới thiệu loạt giải pháp tổng thể hướng đến ngành công nghiệp bền vững, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu về phát triển bền vững và tăng trưởng lợi nhuận.

Schneider Electric giới thiệu loạt giải pháp số hóa định hình ngành công nghiệp

Theo báo cáo của Schneider Electric Sustainability Research Institute, hơn 40% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu đến từ ngành công nghiệp, 73% phát thải nhà kính từ sử dụng năng lượng, 5-7% năng lượng được sử dụng cho nước và nước thải. 

Tăng trưởng xanh là một trong những chủ trương lớn về phát triển bền vững của Việt Nam nhằm thực hiện cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Các doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực chuyển đổi sang mô hình kinh doanh bền vững cần ưu tiên thực hiện giảm phát thải carbon trong các ngành công nghiệp. Các giải pháp tự động hóa tiên tiến từ Schneider Electric có thể giúp doanh nghiệp quản lý năng lượng trong sản xuất, tối ưu lợi nhuận và thúc đẩy phát triển bền vững.

-2466-1681467271.jpg

Ông Đồng Mai Lâm - Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia chia sẻ về xu hướng tăng trưởng xanh 

Theo các chuyên gia của Schneider Electric, có 3 giải pháp số giúp chuyển đổi ngành công nghiệp sang thế hệ tiếp theo, gồm tự động hóa lấy phần mềm làm trung tâm; sự kết hợp giữa năng lượng, tự động hóa và phần mềm; tự động hóa mở. Trong đó, EcoStruxure Automation Expert là một sáng kiến đột phá của tự động hóa công nghiệp để quản lý toàn bộ vòng đời của hệ thống tự động hóa.

Tại Innovation Day 2023, Schneider Electric Việt Nam ra mắt nhiều giải pháp tổng thể như EcoStruxure Machine Expert, EcoStruxure Machine, EcoStruxure IT Advisor, AVEVA Insight giúp đảm bảo quá trình chuyển đổi số diễn ra hiệu quả và liền mạch, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm thiểu hao phí, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu về phát triển bền vững và tăng trưởng lợi nhuận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric giới thiệu loạt giải pháp số hóa định hình ngành công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO