Sapo ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động

H.Ng| 19/04/2019 05:43

Các cửa hàng bán lẻ đang thất thoát về doanh thu do quản lý không chặt. Để giúp các doanh nghiệp kiểm soát doanh thu, lỗ lãi và thất thoát hàng hóa, Sapo (đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh) giới thiệu ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động.

Sapo ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động

Khảo sát với 500 chủ shop trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM của Sapo cho thấy, có đến 18,5% các shop không hề dùng công cụ nào để quản lý cửa hàng, 41% quản lý thủ công bằng sổ sách, excel và mới có 40,5% các cửa hàng quản lý bằng phần mềm quản lý bán hàng.

Hiện nay, tỷ suất lợi của ngành bán lẻ đạt mức trung bình 2 - 3% doanh thu/1 năm trong khi mức thất thoát là 1,82% doanh thu/1 năm. Các cửa hàng quản lý thủ công hoặc không dùng công cụ nào để quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát được doanh thu, lỗ lãi và thất thoát hàng hóa.

Nhằm giúp các chủ shop nhỏ mới khởi nghiệp làm quen dần với công nghệ trong quản lý bán hàng, Sapo vừa ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo miễn phí trên di động.

Với ứng dụng này, chỉ mất chưa đầy 10 giây cài đặt trên điện thoại thông minh, chủ shop có thể nhập hàng, quản lý bán hàng, kiểm soát được tồn kho và danh sách khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống 20 báo cáo trực quan sinh động sẽ giúp các chủ cửa hàng theo dõi kịp thời tình hình kinh doanh, lãi lỗ để đưa ra những quyết định chính xác liên quan tới chiến lược kinh doanh của mình.

Hiện ứng dụng Sapo đã tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển, giúp các chủ shop kết nối đẩy đơn hàng sang các đơn vị như Giao hàng tiết kiệm, VNPost, Giao hàng nhanh, Shipchung..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapo ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO