Sacomreal hợp thức hóa hệ thống CNTT bằng Microsoft Dynamics CRM

N.H| 15/11/2010 00:49

Việc ứng dụng CNTT vào hoạt động nghiệp vụ là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngân hàng và tài chính.

Sacomreal hợp thức hóa hệ thống CNTT bằng Microsoft Dynamics CRM

Microsoft và công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai bộ giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hoạt động của doanh nghiệp.

Microsoft sẽ hỗ trợ vận hành và sử dụng giải pháp này trong cơ sở hạ tầng CNTT của Sacomreal. Đồng thời, cung cấp tư vấn công nghệ cho các đơn vị của Sacomreal để triển khai tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT, quản trị điều hành và bảo mật trao đổi thông tin trên nền tảng Microsoft. Qua đó, giúp việc cải thiện năng suất hoạt động và chi phí cho doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, ông Thái Văn Chuyện,Tổng Giám đốc Sacomreal nói, “Việc ứng dụng CNTT vào hoạt động nghiệp vụ là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ngân hàng và tài chính. Khách hàng ngày càng tinh tế hơn, đặc biệt là đối với ngành dịch vụ. Họ đòi hỏi những dịch vụ tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian hơn, và có tính bảo mật cao hơn đối với tài khoản cá nhân cũng như doanh nghiệp của mình. Chính vì lý do này mà Sacomreal quyết định rằng, đã đến lúc chúng tôi phải đầu tư vào các giải pháp phần mềm có bản quyền để bảo vệ tốt hơn hệ thống của chúng tôi, nâng cao chất lượng phục vụ, tính chuyên nghiệp, tính ổn định và bảo mật cao hơn cho các nhân viên của mình.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacomreal hợp thức hóa hệ thống CNTT bằng Microsoft Dynamics CRM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO