Sacnhanh: Giải pháp năng lượng bền vững cho tương lai

Xuân Lộc| 09/06/2023 07:00

Tại Eastin Grand hotel Sài Gòn, ngày 9/6, Công ty Asia Media Facade (AMF) ra mắt mô hình Sacnhanh tại bệnh viện. Sự kiện thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều đối tác, công chúng, báo giới… Cũng tại sự kiện này, AMF đã ký kết hợp tác vớí Công ty CP Công nghệ Bảo hiểm 365 (TST 365), nhằm mang giá trị bảo vệ “mọi lúc, mọi nơi” cho khách hàng theo đúng nghĩa trực tuyến.

Năm 2018, AMF đã cho ra mắt thương hiệu Sacnhanh. Đây là dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng tự động, ứng dụng công nghệ cao dành cho ngành quảng cáo và người dùng smartphone tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép toàn bộ hoạt động đều được tương tác bằng máy và ứng dụng, không tốn nhân công vận hành, đặc biệt thuận tiện cho người sử dụng với kinh phí thấp, với mong muốn khi người dân ra đường không cần mang theo cục sạc pin dự phòng hay cáp sạc tại chỗ.

Quang cảnh sự kiện

Quang cảnh sự kiện

Hiện nay, AMF đã hợp tác với Lotte Cinema và Samsung triển khai Sacnhanh tới toàn bộ 45 cụm rạp của Lotte trên cả nước, trong khi trước đó Sacnhanh chỉ có mặt tại 13 cụm rạp ở TP.HCM, Hà Nội và TP.Biên Hoà (Đồng Nai). Việc triển khai các trạm sạc tại các kênh có sẵn của đối tác, bao gồm trường đại học, sân bay, trung tâm thương mại. Ngoài ra, Sacnhanh còn liên kết với BSH - Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội, Zalo Pay, VNG Cloud, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNP... nhằm tối ưu các dòng sản phẩm.

Theo đại diện AMF, việc ký kết hợp tác với các đối tác lớn như vừa qua cho thấy, không chỉ giúp Sacnhanh nhanh chóng đến gần hơn với khách hàng cả nước mà còn góp phần đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các đơn vị tham gia. Trước tiên là tiện ích và tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng dịch vụ khi không phải lo việc điện thoại hết pin bởi có thể tìm thấy Sacnhanh ở nhiều điểm đặt.

Đại diện Dương Đức Thịnh và Công ty Cổ Phần Công Nghệ Bảo hiểm 365.

Người sáng lập thương hiệu Sachnhanh - ông Dương Đức Thịnh và đại diện TST 365 - ông Trần Minh Vương ký kết hợp tác chiến lược

Việc triển khai mô hình Sacnhanh tại bệnh viện, theo đại diện AMF là đưa sản phẩm ra thị trường một cách tối ưu nhất trong chiến lược vươn tầm của công ty. “Việc đưa Sacnhanh đến bệnh viên giúp đem lại những lợi ích cho bệnh viện như: gia tăng thiện cảm về thương hiệu của bệnh viện khi cho thấy sự quan tâm trong cả những “nhu cầu nhỏ nhất”; thể hiện sự hiện đại, tân tiến của bệnh viện khi sẵn sàng cập nhật công nghệ mới để cải thiện chất lượng dịch vụ; góp phần giảm thiểu rác thải điện tử gây hại đến môi trường”, đại diện AMF chia sẻ nhanh tại sự kiện.

Khi tải app Sacnhanh, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng thông qua các chương trình liên kết, quảng bá thương hiệu và sản phẩm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacnhanh: Giải pháp năng lượng bền vững cho tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO