retailPRO- Đưa hàng hóa đến người dùng nhanh và tiết kiệm

Thảo Minh| 07/01/2021 05:00

Các công ty bán lẻ và tiêu dùng đã chuẩn bị những giải pháp bán hàng bằng ứng dụng công nghệ.

Theo báo cáo của Vietnam Report trong năm 2020, bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất khi đại dịch bùng phát. Trong số những khó khăn lớn nhất, 100% doanh nghiệp bán lẻ tham gia khảo sát thừa nhận gặp khó khăn do sự sụt giảm trong sức mua và doanh số, 33% doanh nghiệp bị tác động bởi của sự đứt gãy chuỗi cung ứng trong quá trình kinh doanh. Ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến việc tiếp cận cũng như đáp ứng nhu cầu khách hàng trở thành bài toán khó đối với các nhà bán lẻ. Trong khi các tập đoàn bán lẻ lớn có thể nhanh chóng phục hồi hoạt động kinh doanh, phần lớn các cửa hàng truyền thống vốn “lép vế” trước nhà cung cấp nay lại càng phụ thuộc vào tính ổn định của hệ thống phân phối để đủ sức vượt qua khó khăn.

Đứt gãy chuỗi cung ứng là một trong những khó khăn lớn nhất mà các doanh nghiệp bán lẻ phải đối mặt

Đứt gãy chuỗi cung ứng là một trong những khó khăn lớn nhất mà các doanh nghiệp bán lẻ phải đối mặt

Để giải quyết vấn đề thiếu chắc chắn trong chuỗi cung ứng, chiến lược chuyển đổi số nhằm gắn kết khâu sản xuất với phân phối hàng hoá sẽ đóng vai trò chủ đạo, hỗ trợ đáng kể cho sự ổn định và phát triển kinh doanh của các nhà bán lẻ. Đây còn được xem là xu hướng tất yếu trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của kênh bán lẻ truyền thống, giúp xây dựng sự bền vững trong toàn bộ mắt xích của hệ thống phân phối.

Trên thực tế, hàng loạt công ty trong nhiều ngành hàng bán lẻ, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, công nghệ điện tử đã bắt tay vào áp dụng việc chuyển đổi số nhằm kết nối tốt hơn, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong việc phối hợp và tương tác giữa các bên đối tác. Đơn cử như retailPRO do Samsung tung ra khi giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy A12 đã mở ra khả năng phối hợp và tương tác giữa thương hiệu điện tử với toàn bộ hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài khắp toàn quốc liên tục, chính xác, mọi lúc mọi nơi. retailPRO sẽ là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp bán lẻ giải quyết khó khăn do đại dịch gây ra, đưa hàng hoá đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
retailPRO- Đưa hàng hóa đến người dùng nhanh và tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO