Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot

TM| 01/11/2020 07:35

Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng, Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong Chatbot.

Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot

Chabot ra mắt diễn ra tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Rakuten Viber , đánh dấu cột mốc trong chiến dịch mở rộng của công ty sang nhiều lĩnh vực tiện ích khác. Người dùng giờ đây có thể sử dụng nền tảng này để mua hàng hóa, dịch vụ và thanh toán bằng Google Pay hoặc ví điện tử tại địa phương đó.

Tiện ích thanh toán trong Chatbot của Viber cho phép người dùng trực tiếp mua sắm các sản phẩm, dịch vụ của đối tác và được bảo mật hoàn toàn thông qua Chatbot được xác thực… Với sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, người dùng sẽ thêm thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên ví điện tử đã có của họ. Tùy chọn của phương thức thanh toán này sẽ hiển thị trên các Chatbot, được thiết lập bằng giao diện lập trình ứng dụng của Viber… Còn đối với các đối tác kinh doanh, doanh nghiệp có thể chấp nhận phương thức thanh toán này bằng cách kết nối với một bên cung cấp dịch vụ thanh toán có hỗ trợ phương thức thanh toán này, tạo Chatbot trên viber và cấp quyền cho phương thức thanh toán trên đó. 

chabot-3490-1604226892.jpg

Tiện ích này của Viber có những ưu điểm sau: Cho phép thanh toán chỉ với một vài nút lệnh trên Viber; Người dùng cuối có thể trả tiền cho các dịch vụ họ đã quản lý thông qua chatbot (hóa đơn, giao hàng, vận chuyển…); Tất cả những thông tin thanh toán cá nhân đều được mã hóa và không được cung cấp cho Chatbot, Viber hay bên thứ ba nào;T Chatbot thanh toán là một kênh phân phối đến khách hàng cho bất cứ doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ nào; Tiện ích có thể nhanh chóng được triển khai đến các quốc gia sử dụng ví điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO