Máy tính bảng HP ElitePad dành cho doanh nhân

02/10/2012 06:10

HP ElitePad chịu được va đập khi rơi từ độ cao một mét, thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng, cân nặng chỉ 0,68 kg và bộ phụ kiện hấp dẫn SmartJackets đi kèm.

Máy tính bảng HP ElitePad dành cho doanh nhân

HP ElitePad chịu được va đập khi rơi từ độ cao một mét, thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng, cân nặng chỉ 0,68 kg và bộ phụ kiện hấp dẫn SmartJackets đi kèm.

Ngày 1/10, HP chính thức trình làng mẫu máy tính bảng thuộc dòng sản phẩm dành cho doanh nhân là ElitePad 900. Tuy nhiên, với các tính năng cũng như thiết kế hấp dẫn của mình, model mới sẽ thu hút được cả những người dùng phổ thông.

Sản phẩm của HP có lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm tương tự như dòng laptop EliteBook và cũng đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền MIL-spec 810G của quân đội Mỹ với khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao tối đa một mét.

ElitePad 900 trang bị bộ vi xử lý Intel Atom mới nhất thuộc nền tảng Clover Trail, bộ nhớ RAM 2 GB, tùy chọn ổ SSD dung lương từ 32 đến 64 GB. Thời gian sử dụng pin được hứa hẹn lên đến 10 tiếng, cao hơn nhiều so với các model chạy vi xử lý Intel Core i5 trên máy tính xách tay.

Một điểm hơi đáng tiếc là dù sử dụng tấm nền IPS, độ sáng 400 nit và lớp kính chống trầy xước Gorilla Glass nhưng màn hình kích thước 10,1 inch của máy có độ phân giải chỉ dừng lại ở 1.280 x 800 pixel.

Máy cũng đi kèm một bút viết cảm ứng và màn hình của sản phẩm cho phép cảm ứng cả bằng tay và bút thuận tiện tương tự như dòng Galaxy Note của Samsung.

Ở mặt sau của ElitePad 900 là camera độ phân giải 8 megapixel, có đèn flash led hỗ trợ cùng khả năng quay video độ phân giải Full HD. Phía trước máy cũng có một camera độ phân giải thấp để thực hiện các cuộc gọi video. Phía sau máy có hai khe cắm, một dành cho thẻ microSD và một dành cho sim để thực hiện kết nối mạng 3G, 4G.

Điểm đặc biệt và cũng tạo nét riêng ở mẫu tablet mới này là bộ phụ kiện đi kèm SmartJackets. Thiết bị đóng vai trò như một dock kết nối cho thân máy nhưng cũng có thể mở rộng thêm hai cổng USB, HDMI, VGA, LAN, khe cắm thẻ nhớ SD tiêu chuẩn và thậm chí là một viên pin mở rộng. Theo HP, viên pin trong dock này có thể mở rộng thêm tới 8 giờ sử dụng.

Cùng nằm trong bộ phụ kiện SmartJackets còn là một bộ vỏ case kiêm mở rộng cổng kết nối, thêm thời lượng pin cho máy tiện dụng. Thiết bị này có tính cơ động hơn so với bộ dock kiêm chân đế của máy.

HP ElitePad 900 sẽ được bán tại Mỹ vào tháng 1 tới nhưng chưa có thông tin về giá bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính bảng HP ElitePad dành cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO