Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 13/12/2014 09:38

Với những người yêu âm nhạc, âm thanh phát ra từ những chiếc smartphone hay tablet là chưa đủ hay và mạnh...

Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội

Với những người yêu âm nhạc, âm thanh phát ra từ những chiếc smartphone hay tablet là chưa đủ hay và mạnh. Do đó, loa di động chính là giải pháp tối ưu dành cho những ai muốn thưởng thức trọn vẹn cái hay của âm nhạc và chia sẻ những tác phẩm mình yêu thích với bạn bè và người thân.

Đọc E-paper

Bose SoundLink Mobile speaker III

Bộ loa này có vỏ bọc thời trang, sang trọng, các cạnh cong và mỏng. Hơn thế, chủ máy có thể thay đổi vỏ theo năm màu sắc là xám, xanh dương, xanh biển, cam và hồng cho phù hợp với phong cách, đồng thời giúp loa không bị trầy xước hoặc dính dấu vân tay.

Loa có khả năng kết nối không dây đến thiết bị Bluetooth khác trong phạm vi 9m, ghi nhớ được sáu thiết bị kết nối gần đây nhất. Pin lithium-ion được trang bị có thể giúp loa phát nhạc suốt 14 giờ.

Ngoài ra SoundLink Mobile speaker III cũng có nhiều tính năng đáng chú ý như hỗ trợ Aux đầu vào, cho phép kết nối âm thanh từ các nguồn khác, tăng tính linh hoạt của hệ thống. Cổng USB hỗ trợ cập nhật phần mềm, đảm bảo khả năng tương thích thiết bị Bluetooth trong từng thời điểm.

Bộ sạc nhỏ gọn phù hợp cho trường hợp thường xuyên mang máy ra khỏi nhà. Có thể chọn bộ sạc trên xe hơi 12V để sạc loa trong khi đi trên đường. (Giá bán: 6,4 triệu đồng)

Logitech UE Boombox

Được chế tạo bằng chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm vững chắc, thêm một quai xách trông giống máy cassette vác vai khá phổ biến trong thập niên trước, xem ra Logitech UE Boombox khá tiện lợi khi chủ nhân muốn mang âm nhạc tưng bừng theo mình đến bất cứ đâu.

Máy cho phép người dùng phát và điều khiển âm nhạc từ smartphone hoặc máy tính bảng trong phạm vi 15m, đồng thời có thể kết nối tối đa tám thiết bị Bluetooth, trong đó ba thiết bị có thể được kết nối cùng lúc, nhờ đó nhiều người dùng có thể thay phiên nhau điều khiển các bài hát từ chiếc điện thoại di động của họ.

Với tám giai điệu lập trình sẵn có khả năng tùy biến, Logitech UE Boombox mang lại âm thanh giàu âm sắc, cân bằng, rõ ràng và âm bass vừa đủ để tạo độ chân thực cho các bài hát. Loa được trang bị pin sạc, cho thời lượng sử dụng liên tục trong sáu giờ liền. (Giá bán: 5,3 triệu đồng)

Philips Shoqbox SB7200

Thay vì dùng vỏ bằng nhựa, Shoqbox SB7100 sở hữu vỏ ngoài bằng lưới nhôm, tạo cảm giác cầm đậm tay và chắc chắn. Với hai loa con toàn dải mà bên trong có bộ nam châm neodymium từ lực mạnh, SB7200 tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao và dải trầm cũng mạnh mẽ.

Sử dụng kết nối Bluetooth, dùng pin sạc, thiết bị gọn nhẹ đến mức người dùng có thể đeo tay giống như một chiếc ví khi đi du lịch. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thêm nhiều tính năng rất độc đáo, chẳng hạn ghép loa SB7100 để thiết lập kết nối, tạo thành một đôi loa stereo hoàn hảo (qua sóng Bluetooth).

Bộ loa này còn được trang bị bộ cảm biến chuyển động, giúp người dùng dễ dàng chuyển track tới lui chỉ bằng một cái khua tay. (Giá bán: 2,4 triệu đồng)

Beats by Dr. Dre Beats Pill

Mẫu loa di động không dây mới của hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh Beats Electronics có hình dáng khá lạ, trông giống như viên thuốc con nhộng và đủ nhỏ gọn để chủ nhân cho vào trong balô hay túi hành lý khi đi du lịch, dã ngoại.

Một thiết kế đặc biệt giúp loa đạt chất lượng âm thanh cao, còn công nghệ tiên tiến của Beats Audio (tai nghe beats) và apt-X với hệ thống bốn loa cùng nhau phối hợp để đem lại cho người nghe một trải nghiệm âm thanh đáng hài lòng từ loa di động. Loa kết nối qua Bluetooth hay NFC.

Beats Pill lại còn có thể nhận cuộc gọi đến ngay khi người dùng đang nghe nhạc. Chiếc microphone gắn bên trong giúp chủ nhân dễ dàng thực hiện cuộc nói chuyện với chất lượng âm thanh ổn định và rõ nét. (Giá bán: 5,6 triệu đồng).

>10 loa di động hấp dẫn nhất hiện nay
>Những bộ loa không dây đáng tiền
>
Top 8 loa ngoài tốt nhất cho iPhone
>10 bộ loa làm đẹp phòng khách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO