LG Signature có gì đặc biệt?

MINH TRIẾT| 11/05/2016 06:53

Với loạt sản phẩm tập hợp những thành tựu kỹ thuật và thiết kế xuất sắc khiến các chuyên gia công nghệ phải kinh ngạc, LG Signature có gì đặc biệt?

LG Signature có gì đặc biệt?

Với loạt sản phẩm tập hợp những thành tựu kỹ thuật và thiết kế xuất sắc  khiến các chuyên gia công nghệ phải kinh ngạc, LG Signature có gì đặc biệt?

Đọc E-paper

Siêu mỏng và trong suốt

Năm 2015 khép lại với nhiều thành tựu của LG toàn cầu và LG Việt Nam - một trong những nhánh kinh doanh lớn, đặc biệt trong mảng kinh doanh tivi và máy giặt. Đây là tín hiệu đáng mừng để năm 2016 LG vững vàng hơn trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường điện tử cao cấp.

Nếu trong quá khứ, một trong những thách thức mà LG gặp phải khi chinh phục thị trường này là các đối thủ đến từ Nhật Bản, thì nay, với phương châm "Innovation for a better life" (Phát kiến công nghệ nâng tầm cuộc sống), LG đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường điện tử tiêu dùng. Sự ra đời của dòng sản phẩm LG Signature khẳng định quyết tâm ấy của Tập đoàn LG.

Nói về chuỗi sản phẩm trong dòng LG Signature là nói tới những đại diện tiêu biểu của tinh hoa công nghệ cùng thiết kế đột phá. Chiếc tivi có thiết kế siêu mỏng, chỉ 2,57mm, bằng 1/10 inch (tương đương với độ dày của 4 tấm thẻ ngân hàng), mặt lưng được làm từ kính trong suốt như đang lơ lửng giữa không gian nội thất trong ngôi nhà.

Tivi OLED của LG Signature được xem là kỳ quan mới của công nghệ, và đã chiến thắng giải Sáng tạo công nghệ xuất sắc nhất (Best of Innovation) tại triển lãm điện tử tiêu dùng Consumer Electronics Show - CES 2016, là triển lãm các mặt hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Mang đến trải nghiệm ấn tượng thật như cuộc sống, mọi hình ảnh và âm thanh từ chiếc TV LG Signature đều là thành quả của công nghệ mới nhất.

Cùng với chiếc TV OLED, máy lọc không khí LG Signature sở hữu tấm nền trong suốt giúp người dùng thấy rõ quá trình thanh lọc không khí. Những hạt bụi bé li li mà mắt thường không nhìn thấy sẽ được thể hiện rõ qua chỉ số thông minh PM1.0 của LG với 4 màu cho 4 cấp độ khác nhau.

Thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống lọc bán vĩnh cửu của LG, cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm. Ông Brian Na, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của LG cho biết: "Tại LG, chúng tôi luôn giữ trọn tinh hoa của từng sản phẩm từ giai đoạn phát triển ý tưởng cho tới trải nghiệm khách hàng. Dòng sản phẩm LG Signature là minh chứng cho mọi giá trị mà LG hướng tới. Chúng tôi hy vọng có thể truyền tải được triết lý này tới khách hàng, những người vẫn luôn quý trọng những sản phẩm hoàn hảo từ thương hiệu lớn".

Dễ dàng với cái chạm nhẹ

Các chuyên gia của LG không ngừng phát kiến công nghệ mới không chỉ đáp ứng mà còn vượt kỳ vọng của người dùng. Những sản phẩm công nghệ cao tiếp tục là đòn bẩy dẫn đến thành công của LG trong năm 2016.

Để cải tiến không ngừng, LG đưa thiết kế dành nhiều giải thưởng "Door-in-Door" lên một tầm cao mới: Chỉ  một cái chạm nhẹ, nhờ tính năng "Knock-on"  việc mở đơn giản hoặc phần cánh "cửa trong cửa" phía bên tay phải sẽ sáng lên và trở nên trong suốt. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng vượt trội, hạn chế tối đa thất thoát khí lạnh.

Trải nghiệm giặt giũ cũng được nâng lên tầm cao mới với dòng máy giặt sở hữu ngoại hình rất riêng của LG Signature, phiên bản của dòng LG TWIN WashTM. Máy giặt LG Signature với lồng giặt 24inch, phía trước cùng ngăn giặt phụ mini độc đáo liền sát bên dưới khoang chính cho khả năng giặt 2 mẻ trong 2 khoang độc lập cùng một lúc.

Lớp men tráng đặc biệt tạo cho chiếc máy giặt vẻ ngoài bóng bẩy, chống ăn mòn, trầy xước và chống bám vân tay. Tính tiện dụng của chiếc máy giặt này thể hiện bước đi trước thời đại của những người sáng tạo công nghệ tại LG.

>LG đột phá với tivi LG Signature OLED 4K

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG Signature có gì đặc biệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO