Khai trương Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata

P.Q| 28/12/2011 05:19

Công ty FPT Distribution vừa đưa vào hoạt động Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata đầu tiên tại Việt Nam cùng đầy đủ các giải pháp hệ thống và lưu trữ Oracle® Sun Systems.

Khai trương Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata

Công ty FPT Distribution vừa đưa vào hoạt động Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata đầu tiên tại Việt Nam cùng đầy đủ các giải pháp hệ thống và lưu trữ Oracle® Sun Systems. Trung tâm được trang bị các giải pháp phần mềm và phần cứng bao gồm: Trung tâm cơ sở dữ liệu Oracle® Exadata, Oracle® Linux, Oracle® Enterprise Manager, Oracle® VM, Máy chủ Oracle® Sun Servers…

Cắt băng khánh thành Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata

Tọa lạc tại TP. Đà Nẵng, Trung Tâm Giải Pháp FPT Distribution – Oracle®” sẽ là nơi triển khai các thử nghiệm trên dữ liệu thực tế, đào tạo giải pháp mới của Oracle® cho các nhà tích hợp hệ thống, các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISVs) và khách hàng doanh nghiệp. Là đối tác Platinum của Oracle® (Oracle® Partner Network), FPT Distribution có lợi thế về kinh nghiệm và năng lực được tích lũy nhiều năm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ Oracle®.

Khách tham quan Trung tâm

Với Trung Tâm Giải Pháp này, FPT Distribution mong muốn hỗ trợ đối tác thử nghiệm và chứng thực hiệu năng của các sản phẩm Oracle®, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng về những tính năng ưu việt của việc xử lý giao dịch trực tuyến, hợp nhất và lưu trữ dữ liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trung tâm Giải pháp cho máy chủ Oracle® Exadata
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO