Khai mạc triển lãm ProPak Vietnam và Vietwater

YN| 10/11/2022 05:47

Triển lãm về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì (ProPak Vietnam) và về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater) đang diễn ra tại SECC – Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM từ ngày 9-11/11/2022.

Khai mạc triển lãm ProPak Vietnam và Vietwater

Triển lãm ProPak Vietnam

Lần đầu tiên Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức kết hợp hai triển lãm ProPak Vietnam và Vietwater nhằm kết nối sâu rộng hai mắt xích quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn: nước và công nghiệp chế biến, đóng gói.

ProPak Vietnam 2022 Vietwater 2022 hướng tới kết nối doanh nghiệp, đóng góp vào mục tiêu cân bằng ba yếu tố: Con người -Trái đất -Lợi nhuận, tức 3P của mô hình kinh tế tuần hoàn bền vững.

Năm 2022 ghi dấu bằng những cột mốc tích cực trong quá trình phục hồi nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp chế biến nói riêng. Dự kiến đến năm 2023, tốc độ tăng trưởng ngành bán lẻ thực phẩm sẽ khôi phục về mức bình quân 10% như trước đại dịch.

Dự báo đến năm 2025, một nửa lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam sẽ là sản phẩm chế biến sẵn, tăng gấp 5 lần so với hiện tại (Datamonitor, 2019). Hiện có gần 6.000 doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực này. Trong triển vọng đó, ProPak Vietnam diễn ra với mong muốn kết nối những doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhau, tạo ra cơ hội đàm phán mới và đem lại nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích.

-9329-1668066632.jpg

Trong diện tích trưng bày 10.000 m2 , có hơn 400 đơn vị tham gia, trong số đó có hơn 80% công ty đến từ các quốc gia phát triển như Ý, Đức, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Thái Lan,… Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự tham gia của 7 gian hàng quốc tế gồm: Ý (UCIMA, ACIMGA), Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Đài Loan.

Triển lãm Vietwater 2022

Được tổ chức nhằm kết nối các doanh nghiệp, mang lại cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nước, xử lý nước thải và các lĩnh vực liên quan khác, tìm ra những giải pháp bền vững trong quy trình vận hành, sản xuất.

Triển lãm Vietwater có diện tích 5.000 m2  với hơn 250 đơn vị tham gia thuộc 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, nhiều doanh nghiệp đến từ các khu công nghệ cao của các nước phát triển như Úc, Anh, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản,… với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Nagaoka, Organo, HCP Pump, Norma, Seika, Atlas Filtri; Cheonsei; Fujikin Việt Nam; City of Yokohama; Bình Minh; Môi Trường Việt An; Ecozen; Thiết Bị Đo Điện Emic; Omizu; Vietchem; Kuraray; Organo; Continental Industrie, Karofi; Đại Đồng Tiến Phát; Endress+Hauser; Kobelco Eco-Solutions; Bueno; Thái Khương; Kyowakiden, Walrus Pump, Franklin Electric, Vontron, Toàn Á, và hàng trăm đơn vị khác.

Các sản phẩm trưng bày trong triển lãm Vietwater bao gồm: Quản lý và tái chế phế thải: Thu gom và vận chuyển phế thải, cung cấp container phế thải, thiết bị thu gom rác và phương tiện vận chuyển; Công nghệ và thiết bị, kiểm soát và xử lý khí thải công nghiệp: Thiết bị kiểm soát và xử lý khí thải, thiết bị và hệ thống khử mùi, công nghệ và thiết bị tái chế khí thải, tư vấn/ kỹ thuật; Công nghệ và thiết bị, kiểm soát và loại bỏ bụi, Khí công nghiệp: Khử lưu huỳnh và khử nitrat, công nghệ và thiết bị loại bỏ bụi, công nghệ phát thải cực thấp cho các nhà máy nhiệt điện và nồi hơi đốt than; Lọc và làm sạch không khí: Xây dựng nhà máy sạch, thiết bị thu hồi và lọc hơi dầu, thiết bị làm sạch tự động, thiết bị làm sạch nhà máy, hệ thống thông gió; Giám sát và đo lường môi trường: Công nghệ đo lường môi trường, phân tích và công nghệ phòng thí nghiệm, công nghệ điều khiển, trạm kiểm soát không khí.

-6061-1668066632.jpg

Tiêu điểm mới của Vietwater năm nay là chương trình “Kết nối tìm kiếm đối tác kinh doanh. Tại đây, khách tham gia chương trình sẽ có cơ hội truy cập vào danh sách và hồ sơ của 40 đơn vị trưng bày nổi bật gồm: Anh, Đức, Úc, Singapore để có thể hợp tác kinh doanh và trở thành đại diện, nhà phân phối.

Vietwater 2022 còn tổ chức chuỗi hội thảo, hội thảo kỹ thuật và hội thảo quốc tế xoay quanh các chủ đề chính: chủ đề phân loại rác thải tại nguồn và công nghệ tái chế rác thải đô thị; chủ đề về kỹ thuật, công nghệ liên quan đến trữ, sử dụng, tái sử dụng và xử lý nước trong sản xuất; chủ đề về quản trị nguồn nước thông minh bảo đảm an ninh nguồn nước, phát triển bền vững, thích ứng với biển đổi khí hậu và công nghệ nước 4.0.

Vietwater 2022 hứa hẹn sẽ thu hút hơn 8.000 khách tham quan chuyên ngành.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm ProPak Vietnam và Vietwater
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO