IMOU trình làng loạt công nghệ hệ thống an ninh gia đình đột phá

H.Ng| 25/11/2022 07:37

Tại sự kiện See Beyond 2022 ngày 24/11/2022, IMOU ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh.

IMOU trình làng loạt công nghệ hệ thống an ninh gia đình đột phá

Hệ thống an ninh IMOU giới thiệu gồm camera chạy bằng pin - Cell Go, camera ngoài trời Cruiser 2, camera trong nhà - Rex 2D, khóa cửa thông minh - K1Sw, chuông cửa có hình thông minh - DB60 KIT, bộ dụng cụ báo động… 

Trong đó, chỉ riêng bộ dụng cụ báo động nhà thông minh gồm 9 thiết bị thông minh, với cổng báo động thông minh làm cốt lõi, cùng với 8 cảm biến, sản phẩm báo động khác như cảm biến chuyển động, cảm biến từ cửa - cửa sổ, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, công tắc không dây, cảm biến rò rỉ nước, báo động khói, báo động phát hiện khí và còi báo động. Các giải pháp thông minh này có thể giữ an toàn cho gia đình trước sự xâm nhập của những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, rò rỉ khí gas, tràn nước và các tình huống bất thường khác.

Các dòng robot gồm robot hút bụi - L11, máy hút bụi ướt và khô - SV1. Trong đó, IMOU L11 là máy hút bụi tự động 3 trong 1 cho phép quét, lau và hút bụi. Với thùng chứa bụi 300ml và thùng chứa nước 250ml, L11 cho phép đồng thời quét và lau, hoàn thành hai nhiệm vụ cùng lúc, tiết kiệm thời gian và năng lượng, hiệu quả và tiện lợi.

-9413-1669364298.jpg

Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu bóng đèn thông minh B5 và bộ định tuyến không dây router - HX12. Đây là bộ định tuyến không dây Wi-Fi 6 băng tần kép đầu tiên của IMOU HX12 hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất với  băng tần kép và tốc độ không dây lên đến 1.800Mbps, nhanh hơn 50% so với chuẩn Wi-Fi 5 thế hệ trước bộ định tuyến.

Còn bóng đèn thông minh B5 sử dụng App IMOU Life trên điện thoại di động, khách hàng có thể tùy chỉnh màu ánh sáng, nhiệt độ màu, độ sáng và dễ dàng có trải nghiệm thông minh tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IMOU trình làng loạt công nghệ hệ thống an ninh gia đình đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO