Google đưa Android One vào Bangladesh, Nepal và Sri Lanka

LÂM NGHI| 26/12/2014 05:52

Google thông báo sẽ phát hành điện thoại Android One chính thức tại ba thị trường là Bangladesh, Nepal và Sri Lanka trong vài tuần tới.

Google đưa Android One vào Bangladesh, Nepal và Sri Lanka

Với mục tiêu phổ biến điện thoại di dộng tới thị trường 200 triệu dân, Google đã thông báo vào ngày 22/12 rằng hãng sẽ phát hành điện thoại Android One chính thức tại ba thị trường là Bangladesh, Nepal và Sri Lanka trong vài tuần tới.

Các đối tác hiện tại của sản phẩm Android One do Google phát hành gồm Micromax, Karbonn và Spice sẽ cùng bắt tay với hãng Symphony Mobile đặt trụ sở tại Bangladesg để phát hành điện thoại này tại 3 thị trường trên.

Công ty Symphony đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên kết hợp với Android One, chiếc Symphony Roar A50.

Android One lần đầu ra mắt thị trường thế giới vào tháng 9/2014 tại Ấn Độ. Đây là một phần trong chiến dịch "cung ứng điện thoại chất lượng cao sử dụng hệ điều hành Android với mức giá hợp lý" của Google.

Tuần trước, hãng Karbonn đã xác nhận sẽ trở thành đối tác lâu dài với Android One tại Ấn Độ, trong khi hãng Spice chính thức ra mắt chiếc Android One hiển thị tiếng Hindi mang tên Dream Uno H.

Mẫu Dream Uno H có giá 103 USD/chiếc, sử dụng bàn phím ký tự Hindi, các ứng dụng của Google như Chrome, Search, YouTube và Google Maps cũng được chuyển sang ngôn ngữ này.

Trước đó, đại gia công nghệ thế giới này đã dần chiếm được ưu thế tại thị trường Inonesia và Philippines trong chiến dịch mở rộng thị trường Châu Á của mình. Google dự tính sẽ có mặt tại tất cả các quốc gia châu Á vào năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Google đưa Android One vào Bangladesh, Nepal và Sri Lanka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO