Facebook khai trương kho ứng dụng App Center

10/05/2012 04:39

Sau thành công của các ông lớn Apple, Google, Facebook cũng đã khai trương kho ứng dụng của riêng mình App Center.

Facebook khai trương kho ứng dụng App Center

Sau thành công của các ông lớn Apple, Google, hôm qua, Facebook cũng đã khai trương kho ứng dụng của riêng mình App Center, cho phép người dùng tải các phần mềm ưa thích trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Trên blog của nhà phát triển Aaron Brady của Facebook thông báo: “Trong vài tuần tới, người dùng sẽ có thể truy cập được vào App Center trên trang web và trên các ứng dụng dành cho nền tảng iOS và Android Facebook”.

Theo ông Brady, 901 triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới sẽ được tải các ứng dụng nổi tiếng, như Draw Something, Pinterest, Spotify, Battle Pirates, Viddy và Bubble Witch Saga.

Cũng giống như các kho ứng dụng của Apple và Google, gian hàng của Facebook sẽ gồm có các ứng dụng miễn phí và tính phí.

Số lượng người dùng di động sử dụng mạng xã hội Facebook ngày càng tăng. Vì thế, rất dễ hiểu khi Facebook tung ra kho ứng dụng của riêng mình. “Từ App Center dành cho di động, người dùng có thể tìm kiếm các ứng dụng tương thích với điện thoại của mình, và nếu ứng dụng yêu cầu cài đặt thì người dùng sẽ được chỉ hướng download phần mềm từ các gian hàng App Store hoặc Google Play”, Facebook giải thích.

Di động là yếu tố quan trọng với Facebook khi hãng này tiến tới đợt đưa cổ phiếu lần đầu tiên ra công chúng trong tuần tới. Các nhà đầu tư tiềm năng đang đặt dấu hỏi về các cách tăng doanh thu quảng cáo của mạng xã hội này trên các thiết bị di động khi mà ngày càng nhiều sử dụng Facebook từ smartphone.

Hôm qua, Facebook cũng thừa nhận số lượng truy cập vào mạng xã hội của hãng này tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn là số lượng quảng cáo mà hãng đang thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Facebook khai trương kho ứng dụng App Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO