Constant - voucher điện tử đa năng trên nền tảng blockchain

P.V| 29/01/2019 09:00

Constant là một loại voucher điện tử mới được ra mắt từ đầu năm 2019. Constant được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuỗi khối (blockchain) hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích.

Constant - voucher điện tử đa năng trên nền tảng blockchain

Những ưu điểm của Constant

Voucher từ lâu đã trở thành một khái niệm quen thuộc với người dân Việt Nam. Mọi người mua voucher để sử dụng các dịch vụ ăn uống, vui chơi tiết kiệm hơn. Ngoài ra, voucher còn được sử dụng như một loại quà tặng trong các dịp lễ tết. Voucher điện tử Constant còn mang lại cho người tiêu dùng nhiều hơn thế.

Sau khi ra mắt tại CES 2019, Constant dự kiến sẽ tổ chức lễ ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh, sau khi hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho thị trường Việt Nam. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng tìm hiểu vì sao Constant lại nâng khái niệm voucher lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Constant ra mắt tại CES 2019, sự kiện công nghệ được mong đợi nhất năm tại Las Vegas

Constant ra mắt tại CES 2019, sự kiện công nghệ được mong đợi nhất năm tại Las Vegas

Constant là gì?

Constant là một loại voucher điện tử có thể quy đổi ngược về đồng USD. Có thể mua Constant bằng cả VNĐ hay USD nhưng giá trị của voucher luôn được tính theo USD. Voucher này được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain và ứng dụng hợp đồng thông minh (smart contract) nên việc sử dụng Constant cực kì an toàn và thuận tiện.

Constant là ai?

Voucher điện tử Constant là một sản phẩm được tạo ra bởi người Việt và dành cho người Việt. Khởi đầu, Constant là ý tưởng được vun đắp bởi những người đồng nghiệp đã từng làm việc ở Autonomous, một công ty khởi nghiệp chuyên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ robot để tạo ra những sản phẩm nội thất văn phòng thông minh của một người Việt trẻ tại Mỹ.

Trong quá trình làm việc, họ nhận thấy nhu cầu về một loại sản phẩm có thể sử dụng như tiền mặt nhưng lại dễ dàng giao dịch và đặc biệt an toàn là rất lớn. Mọi người cùng nhau tìm tòi, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ blockchain để tạo nên toàn bộ hệ thống Constant hoàn thiện như hiện nay.

Đội ngũ của Constant gồm rất nhiều tài năng hàng đầu trong và ngoài nước

Đội ngũ của Constant gồm rất nhiều tài năng hàng đầu trong và ngoài nước

Tại sao chọn Constant?

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain và ứng dụng hợp đồng thông minh, Constant có đầy đủ những tính năng ưu việt nhất của công nghệ này: an toàn, minh bạch và dễ dàng thực hiện giao dịch tại bất cứ đâu, vào bất kì lúc nào. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng tuỳ theo mục đích sử dụng của mình, có thể mua, quy đổi hay tặng lại voucher điện tử này rất dễ dàng.

Một điểm cộng nữa của Constant là voucher này không có thời hạn. Bạn của thể mua voucher này để tích lũy mà không lo bị mất giá theo thời gian. Người sử dụng cũng gần như không mất bất kỳ chi phí nào khi thực hiện mua, quy đổi hay gửi tặng Constant.

Constant hiện đang được giám sát bởi các tổ chức giám định tài chính độc lập của Mỹ để đảm bảo sự minh bạch. 

Constant có thể sử dụng ở đâu?

Hiện tại, Constant đã có thể sử dụng được tại Mỹ và Việt Nam. Trong tương lai gần sẽ cập nhật thêm nhiều quốc gia nữa.

Sử dụng Constant như thế nào?

Rất đơn giản. Chỉ cần truy cập vào website Constant và làm theo hướng dẫn. Giao diện của Constant rất thân thiện với người dùng, mọi thứ đều đơn giản, trực quan và ai cũng có thể dễ dàng làm theo.

Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về Constant, các bạn có thể ghé thăm fanpage chính thức của Constant tại Việt Nam hay kênh Medium của Constant.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Constant - voucher điện tử đa năng trên nền tảng blockchain
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO