b2c

HOÀNG HÀ| 16/07/2009 00:29

Công ty Datalogic Scanning Việt Nam được HSTP cấp phép đầu tư vào tháng 1/2009, với tổng số vốn đầu tư cam kết là 46,6 triệu USD.

b2c

Công ty Datalogic Scanning Việt Nam được HSTP cấp phép đầu tư vào tháng 1/2009, với tổng số vốn đầu tư cam kết là 46,6 triệu USD. Lĩnh vực hoạt động của Công ty là thiết kế và sản xuất các thiết bị thu thập dữ liệu tự động ngoại vi, thiết bị đọc mã vạch cầm tay, cố định và máy tính di động. Dự kiến đến năm 2014,

Công ty sẽ hoạt động ổn định với khoảng 400 nhân viên có trình độ cao và xuất khẩu khoảng 1 triệu đơn vị sản phẩm/năm, đạt doanh thu xuất khẩu khoảng 200 triệu USD/năm. Theo ông Brad West, Phó chủ tịch phụ trách sản xuất của Công ty Datalogic Scanning, Công ty lựa chọn VN là nơi đầu tư thứ hai sau nước Mỹ.

Phần mềm eOffice của Bkis Soft (thuộc Bkis) đã được trao giải nhất trong cuộc bình chọn Giải pháp Công nghệ Thông tin - Truyền thông hay nhất 2009 (BITCup 2009) trong lĩnh vực Giải pháp Văn phòng điện tử cho. eOffice cho phép gửi, nhận email, gửi thông báo của cơ quan tới từng cá nhân, hay tới nhóm, tới các phòng ban; chỉ đạo xử lý công việc qua mạng.

Người sử dụng có thể hội thoại, nhắn tin (chat), gửi file trực tiếp, trưng cầu ý kiến (vote), gửi tin nhắn ra điện thoại di động (SMS), lên lịch làm việc, đăng ký lịch họp, quản lý danh bạ, nhắc việc, giao việc qua mạng và nhận phản hồi công việc đó... Tính đến tháng 6/2009, eOffice đã được triển khai thành công tại 168 doanh nghiệp lớn và cơ quan hành chính trong cả nước, với số lượng người sử dụng lên đến hàng chục ngàn người.

Giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign mới được tích hợp vào giải pháp quản lý tài liệu Laserfiche do Công ty Quadralink phối độc quyền cho thị trường VN, Lào và Campuchia. Theo đó, việc thêm giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign vào hỗ trợ Laserfiche của Quadralink cho phép người sử dụng Laserfiche thay thế chữ ký viết tay bằng chữ ký kỹ thuật số với sự ràng buộc bằng các quy định pháp luật dành cho tài liệu điện tử.

Người sử dụng Laserfiche được truy cập vào công nghệ có thể ký tên, đóng dấu và định tuyến các tài liệu để xác minh bất cứ ở đâu. Giải pháp chữ ký kỹ thuật số CoSign còn hỗ trợ tất cả những định dạng tập tin lớn như PDF, Microsoft Word, Excel, Outlook, TIFF, InfoPath...

VinaPhone áp dụng quy định mới

về thời hạn lưu giữ số thuê bao di động trên hệ thống. Theo đó, đối với các thuê bao di động trả trước bị khóa hai chiều sau ngày 1/7: thời gian lưu giữ số trên hệ thống là 30 ngày. Cũng kể từ ngày 1/7, VinaPhone ban hành cước nhận tin nhắn SMS áp dụng cho thuê bao trả sau của VinaPhone khi đang chuyển vùng quốc tế sang mạng khác là 500 đồng/tin nhắn. Mức cước này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Như vậy, so với mức cước cũ, mức cước này đã giảm khoảng 2.000 đồng/tin nhắn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
b2c
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO