4 giải pháp tối ưu về hệ thống điều hòa không khí cho doanh nghiệp

Bích Ngọc| 30/12/2022 04:00

Đầu tư cho giải pháp điều hòa không khí là khoản đầu tư cần thiết với các doanh, nhằm đảm bảo sức khỏe và tinh thần làm việc cho nhân viên, góp phần gia tăng năng suất lao động.

Một giải pháp điều hòa toàn diện mang lại hiệu quả tối ưu cho các doanh nghiệp cần đảm bảo được 4 tiêu chí quan trọng dưới đây.

Samsung đem đến giải pháp tối ưu về hệ thống điều hòa không khí cho doanh nghiệp

Samsung đem đến giải pháp tối ưu về hệ thống điều hòa không khí cho doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ hiện đại 

Tại các văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp, hệ thống điều hòa không khí hoạt động gần như 24/24. Đồng thời, nó đòi hỏi chi phí năng lượng tiêu hao, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống rất lớn trong suốt quá trình vận hành. 

Samsung với nền tảng công nghệ tiên phong đã không ngừng nỗ lực nhằm cho ra đời những giải pháp điều hòa không khí thế hệ mới với công nghệ đột phá, cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí trên nhiều phương diện. Thông qua hệ thống điều hòa trung tâm Samsung DVM S2 khi ưu điểm ấn tượng mà phiên bản mới nhất của dòng điều hòa DVM S này mang lại chính là hiệu suất mạnh mẽ cùng hiệu suất năng lượng cao hơn đến 11% so với phiên bản cũ.

DVM S2 được tích hợp rất nhiều công nghệ vượt trội từ Samsung. DVM S2 cho phép giảm tổn thất nhiệt đáng kể và nâng cao hiệu suất hệ thống nhờ một loạt những cải tiến như diện tích truyền nhiệt của dàn trao đổi nhiệt lớn hơn, hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa độc đáo giúp giảm thiểu sự nhiễu loạn của luồng không khí, hệ thống giải nhiệt Dual Heat Sink (IGBT) mang lại hiệu quả cao, máy nén với công nghệ Advanced Flash Injection (AFI)… 

DVM S2 hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa về chi phí

DVM S2 hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa về chi phí

DVM S2 còn có thể kiểm soát được môi chất lạnh và phân tích tình trạng lắp đặt, cho phép sử dụng ống dẫn chất môi chất lỏng nhỏ hơn, giúp giảm 30% lượng môi chất làm lạnh bổ sung được sử dụng trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, với thiết kế tinh giản, DVM S2 có thể giúp nhà vận hành doanh nghiệp tiết kiệm đến 18% diện tích không gian lắp đặt hệ thống. 

Thân thiện với người sử dụng

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành điều hòa, sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng luôn là mục tiêu theo đuổi của Samsung trong quá trình phát triển các giải pháp điều hòa cho doanh nghiệp. DVM S2 một lần nữa là minh chứng cho điều này khi tương thích hoàn hảo với WindFree - công nghệ làm lạnh không gió buốt độc quyền từ Samsung, kết hợp cùng công nghệ làm lạnh tự động AI mang lại sự thoải mái tối ưu cho mọi không gian lắp đặt.

Không chỉ gây ấn tượng với bộ đôi Windfree - AI, DVM S2 còn được trang bị công nghệ điều khiển máy nén AFI tiên tiến cung cấp dải tần rộng hơn (từ 10-180Hz), cho phép mở rộng biên độ kiểm soát nhiệt độ, đồng nghĩa với việc người dùng được thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu để đạt được nhiệt độ mà mình mong muốn. Ở tần số thấp, hệ thống ổn định sẽ giúp hiệu quả WindFree tốt hơn, phù hợp cho những lựa chọn làm mát thoải mái, nhẹ nhàng, trong khi tần số cao đảm bảo hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ hơn. 

DVM S2 gây ấn tưởng bởi công nghệ làm lạnh tự động AI

DVM S2 gây ấn tưởng bởi công nghệ làm lạnh tự động AI

Tuổi thọ sản phẩm cao

Để lựa chọn các dòng sản phẩm có tuổi thọ cao là điều cần thiết. Ở khía cạnh này, DVM S2 cũng cho thấy lợi thế của những cải tiến vượt trội về thiết kế phần cứng, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm bên cạnh những công nghệ đột phá ấn tượng. Cụ thể, phiên bản mới nhất của dòng DVM S từ Samsung sử dụng khung bảo vệ Robust Frame mới với các góc cạnh được gia cố dày hơn đến 25%. Đi kèm đó là giá đỡ Kammtail (KVF) giúp toàn bộ hệ thống có độ cứng cao hơn 210%. Các thử nghiệm của Samsung cho thấy hệ thống mới có thể chịu được chấn động lên tới 9 độ richter, biến DVM S2 trở thành hệ thống điều hòa trung tâm chống rung lắc tốt nhất trong tất cả các sản phẩm điều hòa trung tâm từ nhà công nghệ hàng đầu thế giới.

Cải thiện vượt trội về thiết kế phần cứng giúp gia tăng tuổi thọ ở DVM S2

Cải thiện vượt trội về thiết kế phần cứng giúp gia tăng tuổi thọ ở DVM S2

DVM S2 cũng được thiết kế để hoạt động ở vùng khí hậu đông lạnh, mang đến độ tin cậy và độ bền bỉ trong quá trình hoạt động, giúp nhà vận hành doanh nghiệp có thể yên tâm về những trải nghiệm điều hòa liền mạch cho người sử dụng, thậm chí trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. 

Dễ dàng khắc phục khi có sự cố

Với DVM S2, tính năng kiểm tra biến tần trên thiết bị cho phép nhà vận hành doanh nghiệp nhanh chóng kiểm tra các lỗi của thiết bị chỉ với một vài thao tác chạm. Ngoài ra, các nhân viên chuyên môn có thể dễ dàng truy cập mà không cần tháo toàn bộ nắp trước, giúp tối ưu công tác bảo trì, từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Chưa kể, đội ngũ kỹ thuật từ Samsung và đối tác thành viên cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố kịp thời, qua đó tiết kiệm chi phí xử lý sự cố, bảo trì bảo dưỡng một cách tối ưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 giải pháp tối ưu về hệ thống điều hòa không khí cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO