Công bố kết quả vòng Bán kết – Phần thi Viết đề án chi tiết

Khởi Vũ| 29/11/2019 07:00

Các đề án được lựa chọn nằm trong số 35 đề án kinh doanh đã vào vòng Bán kết của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTN LVC) mùa thứ 9.

10 đề án xuất sắc được lựa chọn tham gia phần thi thuyết trình đến từ các trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Nguyễn Tất Thành và ĐH Tây Nguyên. 

Trong đó, ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Công nghệ TP.HCM là hai trường có số lượng đề án bước tiếp vào phần thi thuyết trình nhiều nhất, với 3 đề án mỗi trường; ĐH Nguyễn Tất Thành xếp sau với 2 đề án. Danh sách cụ thể như sau:

Co-ng-bo-ke-t-qua-Vo-ng-Ba-n-k-7441-6377

Năm nay, Ban tổ chức đã mời 26 doanh nhân và chuyên gia đến từ các lĩnh vực khác nhau tham gia Hội đồng Mentor để hướng dẫn các thí sinh vòng Bán kết xây dựng đề án chi tiết.

Các thí sinh thuộc 10 đề án nói trên sẽ được đào tạo kỹ năng thuyết trình vào ngày 5/12/2019, và thi thuyết trình vào ngày 7/12/2019 để chọn ra 5 đề án tốt nhất bước tiếp vào vòng Chung kết. 

Kết quả vòng Chung kết sẽ được công bố trên các ấn phẩm của Báo Doanh Nhân Sài Gòn và website GTTN LVC www.luongvancan.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố kết quả vòng Bán kết – Phần thi Viết đề án chi tiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO