VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

Y.N| 20/12/2018 06:44

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt gói sản phẩm “Beauty Up”.. Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một ngân hàng Việt Nam dành riêng một gói sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up

Điểm đặc biệt của gói sản phẩm Beauty Up là khách hàng được vay vốn không tài sản đảm bảo tại VPBank với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, thấp hơn từ 5% - 9% so với lãi suất thông thường, kỳ hạn đa dạng từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay. 

Cùng với việc ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up, VPBank cũng đã và đang ký hợp tác với hàng loạt đối tác gồm các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm Bodyline International, Nha khoa Kim Dental, She Beauty Clinic, Nha khoa Đức GDC và Nha khoa Ninh Kiều, TMV Bắc Á Cần Thơ…, nhằm mở ra cơ hội thay đổi ngoại hình tòa diện, đẹp da - đẹp dáng - đẹp nụ cười đến đông đảo khách hàng.

Khi đăng ký tham gia gói sản phẩm Beauty Up, ngoài mức ưu đãi lãi suất đối với các khoản trả góp từ VPBank, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt phí dịch vụ lên tới 50% từ các đối tác của Ngân hàng và hàng loạt quà tặng giá trị khác. Liên hệ hotline 1900545415 hoặc website bit.ly/beautyUp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPBank ra mắt gói sản phẩm tiên phong Beauty Up
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO