Viettel TP.HCM ký hợp tác với Nha khoa Kim

Y.N| 15/03/2019 00:30

Hệ thống Nha khoa Kim vừa ký kết hợp tác với Viettel TP.HCM (thuộc tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội)  bảo trợ sức khỏe răng miệng cho toàn bộ cán bộ nhân viên tập đoàn Viettel và tăng tiện ích hơn 3 triệu khách hàng sử dụng ngân hàng số ViettelPay của tập đoàn công nghệ thông tin đứng đầu cả nước này.

Viettel TP.HCM ký hợp tác với Nha khoa Kim

Với hệ thống nha khoa phủ rộng toàn quốc, phòng khám hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí hợp lý, Nha khoa Kim là địa chỉ chăm sóc răng miệng cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Viettel cũng như người dùng Viettel Pay trên cả nước. 

Lễ ký kết đã khẳng định những cam kết từ hai đơn vị trong việc xây dựng và triển khai các dịch vụ nhằm mang đến cho Khách hàng ViettelPay và Nha khoa Kim những trải nghiệm tốt nhất:  gói ưu đãi dành cho khách hàng đang sử dụng ngân hàng số ViettelPay tại Nha khoa Kim, thanh toán QRcode ViettelPay tại các phòng khám Nha khoa Kim…  

Nha khoa Kim hiện có gần 30 chi nhánh lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Tiền Giang. 

Trong năm 2018, Nha khoa Kim được bình chọn vào top 100 nha khoa tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu – Global Clinic Rating (GCR).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel TP.HCM ký hợp tác với Nha khoa Kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO