Trưng bày Panamera và Cayenne thế hệ mới

H.NG| 28/09/2018 05:33

Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy Tín, là nhà phân phối chính thức của Porsche Việt Nam tổ chức trưng bày hai mẫu xe thể thao: Panamera và Cayenne thế hệ mới tại trung tâm thương mại Saigon Centre (Q.1, TP.HCM) từ ngày 28 - 30/9.

Trưng bày Panamera và Cayenne thế hệ mới

Lần đầu tiên Porsche Việt Nam tổ chức giới thiệu với các khách hàng hai mẫu xe được yêu thích nhất tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche.

Những trải nghiệm tương tác tại sự kiện giúp khách tham quan tìm hiểu những thông tin về công ty và những dòng xe Porsche. Trong đó, dòng xe Panamera mới với động cơ và bộ truyền động được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai. 

Cayenne thế hệ thứ ba đậm chất thể thao Porsche với hệ truyền động mạnh mẽ, khả năng vận hành năng động và các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái. Đây  là một chiếc xe thể thao tiện nghị và sang trọng.

Hiện nay, Porsche sở hữu 5 dòng xe và là một trong những hãng xe thể thao có lợi nhuận lớn nhất trên thế giới. Tương lai của những chiếc xe thể thao Porsche đang khởi đầu với dòng xe điện Mission E - mẫu xe Taycan, ứng dụng công nghệ vận hành hoàn toàn bằng điện sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trưng bày Panamera và Cayenne thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO