ROBERT WALTERS CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG BỔ NHIỆM CEO MỚI

27/03/2019 07:56

Robert Walters, một trong những công ty tư vấn tuyển dụng cấp cao đã ổ nhiệm Toby Fowlston làm CEO mới cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

ROBERT WALTERS CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG BỔ NHIỆM CEO MỚI

Bắt đầu làm việc tại văn phòng ở Anh vào năm 1999 với tư cách là một nhà tư vấn tuyển dụng, Toby đã dần dần đảm nhận những vị trí cao hơn qua các năm và chịu trách nhiệm chung cho toàn bộ hoạt động của Robert Walters tại Luân Đôn vào năm 2012. Một thời gian ngắn sau đó, ông chuyển đến văn phòng tại Singapore vào năm 2013 phụ trách lãnh đạo và phát triển tập đoàn tuyển dụng này trong khu vực Đông Nam Á. Văn phòng Singapore chuyên tuyển dụng các vị trí dài hạn hoặc theo hợp đồng trong các lĩnh vực: kế toán & tài chính, tài chính ngân hàng, pháp lý, nhân sự, công nghệ thông tin, bán hàng và tiếp thị, trợ lý và thư ký kinh doanh, chuỗi cung ứng, thu mua và hậu cần cũng như thiết bị kỹ thuật y tế.

Với chiến lược được xây dựng chỉn chu, Robert Walters đã liên tục tăng trưởng kể từ khi thành lập văn phòng đầu tiên tại London vào năm 1985. Tập đoàn này hiện đang có mặt tại 30 quốc gia với 73% doanh thu có được từ các hoạt động kinh doanh ngoài Vương quốc Anh. Làm việc cùng với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong khu vực APAC, Toby cho biết ông sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới nhằm không ngừng hỗ trợ khách hàng và ứng viên một cách toàn diện, đưa doanh nghiệp ngày một tiến xa hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ROBERT WALTERS CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG BỔ NHIỆM CEO MỚI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO