Khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội

08/04/2019 09:23

Bose hợp tác cùng công ty TNHH MTV Tầm nhìn tương lai  khai trương Bose Store đầu tiên tại trung tâm thương mại Lotte Hà Nội. Đây sẽ là không gian thứ hai tại Việt Nam trưng bày đầy đủ các sản phẩm gia dụng mới nhất của Bose.

Khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội

Bose Store đầu tiên tại Hà Nội là kết quả hợp tác giữa Bose và Future Vision - đơn vị kinh doanh đa ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong mảng phân phối các thiết bị điện tử, tin học.

Bose Store Lotte Hà Nội được đặt tại tầng 5 của Lotte Department Store mang đến trải nghiệm và mua sắm các thiết bị âm thanh chất lượng cao, chính hãng.

Bose Store trưng bày những sản phẩm mới nhất, thuộc hầu hết các dòng sản phẩm âm thanh gia dụng và cá nhân hiện có tại thị trường Việt nam. Từ dòng tai nghe khử tiếng ồn QuietComfort đến dòng chuyên dụng cho thể thao SoundSport Free hay sản phẩm chuyên biệt cho giấc ngủ SleepBuds; Từ thiết bị loa tại gia Soundbar, Home Speaker đến dòng loa di động SoundLink hay các sản phẩm chuyên dụng khác; Bose Store đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc tai nghe cá nhân cho đến những hệ thống rạp hát tại gia dùng giải trí cho cả gia đình, những sản phẩm cổ điển cho đến những thiết bị ứng dụng công nghệ tối tân nhất. Đặc biệt, đây cũng sẽ là nơi cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất phục vụ người dùng Thủ đô. Bose Store cũng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về tư vấn, bán hàng và hậu mãi.

Đến tham quan và mua sắm tại Bose Store Lotte Hà Nội trong thời gian khai trương từ ngày 06 - 14/4, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO