Sự kiện doanh nghiệp

CNV - Nền tảng giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng bền vững trên Zalo

Nhất Hùng 29/08/2024 16:00

Thành lập năm 2020, Công ty CP CNV Loyalty (CNV) chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, CNV giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Hiện nay, CNV là đối tác chính thức của Zalo, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Zalo Mini App nói riêng và giải pháp công nghệ tăng trưởng khách hàng trên Zalo nói chung.

Những năm gần đây, CNV đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển quy mô kinh doanh, mở rộng thị trường và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh, xây dựng tệp khách hàng trung thành.

cnvloyalty.com-storage-_mini-app-tren-zalo-la-gi(1).png

Điểm nổi bật của Zalo Mini App bao gồm các tính năng như Broadcast, giúp doanh nghiệp gửi thông điệp đến toàn bộ khách hàng quan tâm một cách nhanh chóng; Store, cho phép quản lý sản phẩm và đơn hàng linh hoạt; và Post, mở ra không gian sáng tạo để tương tác với cộng đồng. Các tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng sự hiện diện trên nền tảng Zalo mà còn tạo nên một hệ sinh thái tương tác bền vững với khách hàng.

Ngoài ra, CNV còn giới thiệu CDP (Customer Data Platform) và Automation Marketing, nền tảng đầu tiên trên Zalo tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng một cách tự động. Công cụ này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi mua sắm và sở thích của khách hàng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, mang lại hiệu quả cao nhất.

Với sự góp mặt của CNV trong các sự kiện lớn như chương trình Xúc Tiến Thương Mại thuộc khuôn khổ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Doanh nhân Trẻ YBA, doanh nghiệp này không chỉ khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển bền vững.

CNV đã, đang và sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên nền tảng số hóa, góp phần vào việc kiến tạo nên những giá trị cốt lõi và bền vững cho tương lai.

Nổi bật
Đọc nhiều
CNV - Nền tảng giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng bền vững trên Zalo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO