Emirates mở rộng quy mô hoạt động

H.Ng| 16/08/2021 04:55

Hãng hàng không Emirates nỗ lực đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng nhằm giúp khách hàng kết nối với Dubai và các điểm đến khác thông qua việc mở rộng quy mô hoạt động.

Emirates mở rộng quy mô hoạt động

Do UAE đã nới lỏng các biện pháp hạn chế nhập cảnh, hành khách từ Việt Nam có thể quá cảnh Dubai để tiếp nối hành trình tới các điểm đến khác nằm trong mạng lưới điểm đến đang ngày càng gia tăng của hang như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ và Canada. Du khách đến Dubai phải đáp ứng một số yêu cầu thông hành cụ thể, gồm chứng nhận kết quả xét nghiệm PCR Covid 19 âm tính (thực hiện không quá 72 giờ trước khi khởi hành). 

Đến tháng 10, hãng sẽ tăng cường dịch vụ đến Vương quốc Anh lên 73 chuyến/tuần (bao gồm 6 chuyến một ngày đối với tuyến đường bay tới London Heathrow), tăng gấp đôi số chuyến bay mỗi ngày trên dòng máy bay A380 đến Manchester, 10 chuyến mỗi tuần đến Birmingham và các chuyến bay hằng ngày đến Glasgow.

Emirate1-1170-1629098450.jpg

Emirate đang tăng các chuyến bay mỗi ngày trên dòng máy bay A380

Bắt đầu tư ngày 11/8, Emirates bắt đầu cung cấp dịch vụ cho đường bay tới London Heathrow với tần suất 3 chuyến/ngày, được khai thác trên dòng máy bay A380. Trong suốt tháng 8 và 9/2021, Emirates sẽ dần dần tăng cường khai thác tới London Heathrow. Đến trung tuần tháng 10, hãng sẽ khôi phục hoạt động về 6 chuyến mỗi ngày, trong đó 4 chuyến sẽ được khai thác trên dòng máy bay A380. Việc khai thác nhiều chuyến bay hằng ngày trên dòng máy bay A380 mang tới cơ hội kết nối đáng kể đến một trong những thị trường kinh doanh có nhu cầu cao nhất thế giới.

Khi biên giới các nước mở cửa trở lại và các biện pháp hạn chế đi lại được nới lỏng, Emirates sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới một. Hãng đã nối lại các dịch vụ vận chuyển hành khách đến hơn 120 điểm đến và đã phục hồi gần 90% mạng lưới đường bay so với thời điểm trước đại dịch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates mở rộng quy mô hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO