Trong nước

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần 10 - năm 2023

Kim Ngọc 31/08/2023 21:01

“Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 10 góp phần xây dựng và bảo vệ biên giới, biển đảo của quê hương do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp thực hiện.

Điểm nhấn của chương trình năm nay chính là điểm lại hoạt động của Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” trong suốt 10 năm qua. Những bài hát, giai điệu về biển, đảo, về tình yêu quê hương đất nước sẽ được ngân vang bởi chính những giọng ca vàng, các chiến sĩ lực lượng biên phòng, hải quân đã công tác, gắn bó với quần đảo Trường Sa thân yêu, cũng như trên các đảo ở phía Tây Nam của Tổ quốc.

Chương trình còn được xem như là lời kêu gọi sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, người Việt Nam ở nước ngoài… đóng góp Quỹ “Vì biển, đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP.HCM.

trao(1).jpg
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM tại lễ phát động đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” - Ảnh: Việt Dũng

Chương trình này khái quát thông tin về công tác chăm lo hướng về biên giới, biển, đảo của TP.HCM trong 10 năm qua, đưa ra nội dung, giải pháp và công trình thực hiện từ nay đến cuối năm.

Phần giao lưu cùng các nhân vật khách mời với các chuyên đề “Vì Trường Sa xanh”, “Các hoạt động huấn luyện, chăm lo đời sống sinh hoạt hằng ngày của cán bộ, chiến sĩ”... cũng được thực hiện trong chương trình lần này.

cb.jpg
Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM ủng hộ Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" tại lễ chào cờ đầu tuần - Ảnh: Thái Phương

Qua chương trình này, có thể thấy sự quan tâm của Thành ủy TP.HCM, sự phối hợp của chính quyền và các cơ quan, đơn vị, cá nhân đã góp phần từng bước nâng cao nhận thức của nhân dân về ý thức trách nhiệm đối với chủ quyền lãnh thổ quốc gia, giữ vững ổn định chính trị khu vực biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần 10 - năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO