TTCK ngày 5/4: Tiếp tục đà tăng điểm

P.V tổng hợp| 04/04/2017 00:39

Trong điều kiện thị trường hiện tại, VN-Index sẽ tiếp tục đà tăng điểm trong phiên 5/4 để hướng đến kháng cự tại 726,5 điểm. Vùng hỗ trợ của chỉ số được xác định tại 721-722,5 điểm.

TTCK ngày 5/4: Tiếp tục đà tăng điểm

Theo SHS, trong điều kiện thị trường hiện tại, VN-Index sẽ tiếp tục đà tăng điểm trong phiên 5/4 để hướng đến kháng cự tại 726,5 điểm. Vùng hỗ trợ của chỉ số được xác định tại 721 - 722,5 điểm. Nhà đầu tư ngắn hạn có thể bán ra khi thị trường tiệm cận ngưỡng kháng cự và tận dụng nhịp chỉnh về hỗ trợ để mua lại. 

Thị trường ngày 5/4 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

MSI: Chưa có động lực rõ ràng để tăng mạnh

Sức mua mạnh trong phiên 3/4 giúp VN-Index xanh nhẹ trong phiên 4/4 cùng với thanh khoản lớn, củng cố quan điểm về giai đoạn tích cực của thị trường trong thời gian tới. Nhiều khả năng phiên 5/4 sẽ tiếp tục là một phiên tăng điểm và test lại vùng kháng cự 725 điểm.

Nhà đầu tư có thể cân nhắc chốt lời các cổ phiếu đã tăng khá khi thị trường test lại vùng đỉnh. Cần hạn chế các hoạt động trading ngắn hạn trong thời điểm này, khi mà thị trường chưa có động lực rõ ràng để tăng mạnh.

BVSC: Tận dụng các nhịp hồi vượt đỉnh để chốt lời

Thị trường tiếp tục có diễn biến lình xình, phân hóa với các phiên tăng giảm đan xen. Do đó, khả năng bứt phá lên vùng giá mới của VN-Index không được đánh giá cao khi chỉ số đang dao động ở vùng đỉnh nhiều năm và áp lực bán dự kiến sẽ còn gia tăng.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng các nhịp hồi vượt đỉnh để chốt lời và đóng dần các vị thế còn lại trong danh mục. Chỉ giữ lại tỷ trọng thấp một số mã cơ bản đã sụt giảm về lại các vùng hỗ trợ hay có thông tin tích cực trong mùa đại hội cổ đông.

BSC: Có thể chinh phục kháng cự 725 điểm

Vận động tương tự phiên 3/4, VN-Index đã tiến gần hơn đến ngưỡng cản 725. Điểm tích cực là sắc xanh được duy trì trong toàn bộ thời gian giao dịch và biên độ tăng được mở rộng vào cuối phiên. Xu hướng tăng khả năng sẽ tiếp diễn và trong bối cảnh thị trường khó có những thông tin vĩ mô tiêu cực gây ảnh hưởng như trong tháng 3, việc chinh phục kháng cự 725 điểm là điều hoàn toàn có thể.

Việc tiếp tục nghiên cứu và quan sát thông tin về kết quả hoạt động kinh doanh trong quý I/2017 của các doanh nghiệp có yếu tố cơ bản cao là điều cần thiết. Một số nhóm ngành có thể ghi nhận kết quả tích cực trong quý vừa qua bao gồm: hàng tiêu dùng, cao su…

Nhà đầu tư tận dụng các nhịp điều chỉnh trong phiên để giải ngân đối với nhóm cổ phiếu có triển vọng tốt cũng như các yếu tố cơ bản được đánh giá cao.

SHS: Tiếp tục đà tăng điểm

Trong điều kiện thị trường hiện tại, VN-Index sẽ tiếp tục đà tăng điểm trong phiên 5/4 để hướng đến kháng cự tại 726,5 điểm. Vùng hỗ trợ của chỉ số được xác định tại 721 - 722,5 điểm.

Nhà đầu tư ngắn hạn có thể bán ra khi thị trường tiệm cận ngưỡng kháng cự và tận dụng nhịp điều chỉnh về hỗ trợ để mua lại. Nhà đầu tư trung và dài hạn có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu và cân nhắc mua thêm những cổ phiếu triển vọng tích cực tại các nhịp điều chỉnh của thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 5/4: Tiếp tục đà tăng điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO