TTCK ngày 27/11: Thận trọng khi lựa chọn cổ phiếu

P.V| 27/11/2018 06:27

Theo BVSC, thị trường được dự báo sẽ có xu hướng tăng điểm nhẹ với diễn biến giằng co, phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu trong những phiên tới. Nhà đầu tư cần lựa chọn cổ phiếu một cách thận trọng và kỹ lưỡng.

TTCK ngày 27/11: Thận trọng khi lựa chọn cổ phiếu

Thị trường ngày 27/11 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

TVSI: Biến động đi ngang tiếp tục được đánh giá là xu hướng chính

Trong kịch bản tích cực, chỉ số phá vỡ vùng kháng cự 925 - 935 điểm thì vùng giá 975 - 990 điểm sẽ là mục tiêu hướng đến tiếp theo. Tuy nhiên thanh khoản nếu không có sự cải thiện sẽ là yếu tố gây áp lực lớn lên nhịp hồi phục lần này.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng không đánh giá cao khả năng thị trường có thể hình thành một xu hướng tăng mạnh do thiếu nhóm cổ phiếu dẫn dắt.

Đối với xu hướng ngắn hạn, biến động đi ngang tiếp tục được đánh giá là xu hướng chính, vì vậy, nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng cổ phiếu.

PHS: Xu hướng chung của thị trường vẫn đang “Sideway Up”

Trong những phiên rung lắc, nhà đầu tư có thể cơ cấu lại danh mục hướng đến các cổ phiếu sở hữu nền tảng cơ bản tốt khi xu hướng chung của thị trường vẫn đang “Sideway Up”.

BVSC: Cần lựa chọn cổ phiếu một cách thận trọng và kỹ lưỡng

Thị trường được dự báo sẽ có xu hướng tăng điểm nhẹ với diễn biến giằng co, phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu trong những phiên tới. Nhà đầu tư cần lựa chọn cổ phiếu một cách thận trọng và kỹ lưỡng trong giai đoạn này.

SHS: Tiếp tục giằng co và đi ngang trong biên độ 900 - 930 điểm

Tình hình giao dịch hiện tại trên thị trường vẫn là rất ảm đạm và gây ra sự nhàm chán cho nhà đầu tư.

Lúc này cần những thông tin xúc tác mới có thể giúp thị trường lấy tại động lực cho một xu hướng rõ ràng hơn, nếu không, khả năng cao sẽ vẫn là những nhịp đi ngang và rung lắc với thanh khoản thấp.

Trong phiên giao dịch hôm nay 27/11, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co và đi ngang trong biên độ 900 - 930 điểm với nền tảng thanh khoản thấp.

Chúng tôi duy trì khuyến nghị nhà đầu tư nếu đang có tỷ trọng cổ phiếu cao nên tiếp tục canh những nhịp hồi phục lên gần ngưỡng 930 điểm để bán giảm tỷ trọng.

Ở chiều ngược lại, nhà đầu tư nếu có tỷ trọng tiền mặt cao cũng chưa nên vội vàng và chỉ nên cân nhắc giải ngân nếu như thị trường có phiên break thành công ngưỡng 930 điểm với thanh khoản tốt để xác nhận mô hình 2 đáy hoàn thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 27/11: Thận trọng khi lựa chọn cổ phiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO