TTCK ngày 13/2: Có thể giảm điểm

P.V tổng hợp| 12/02/2015 01:52

Có thể việc phiên cuối giảm điểm sẽ dẫn tới những phiên đầu năm không thuận lợi ...", theo IVS.

TTCK ngày 13/2: Có thể giảm điểm

"Có thể việc phiên cuối giảm điểm sẽ dẫn tới những phiên đầu năm không thuận lợi. Nó có thể là phản ứng theo một chuỗi của thị trường nhưng về tâm lý, nhiều nhà đầu tư có xu hướng chốt lời lấy may trong khi bên mua thận trọng không muốn cái rủi về phía mình những ngày đầu tiên", theo IVS. Các công ty chứng khoán nhận định diễn biến thị trường ngày 13/2 như sau:

ART: Tiếp tục tăng giá nhẹ

Xu hướng dòng tiền vẫn đang ủng hộ các cổ phiếu vốn hóa lớn tăng giá. Trong khi đó cổ phiếu đầu cơ và cổ phiếu vốn hóa nhỏ đang trở lên kém tích cực hơn do tâm lý nghỉ giao dịch sớm của nhà đầu tư trong nước.

Chúng tôi cho rằng trong phiên giao dịch cuối cùng trước khi nghỉ lễ, thị trường tiếp tục tăng giá nhẹ. VN-Index đang cố vượt qua đỉnh giá cũ với sự trợ giúp của cổ phiếu bluechip và chúng tôi tin rằng cơ hội lớn đang mở ra đầu năm mới.

IVS: Có thể giảm điểm

Thị trường vẫn duy trì được sự tích cực nhất định cho dù phiên cuối cùng có thể giảm điểm. Chúng tôi cho rằng, có thể việc phiên cuối giảm điểm sẽ dẫn tới những phiên đầu năm không thuận lợi. Nó có thể là phản ứng theo một chuỗi của thị trường nhưng về tâm lý, nhiều nhà đầu tư có xu hướng chốt lời lấy may trong khi bên mua thận trọng không muốn cái rủi về phía mình những ngày đầu tiên.

MBS: Xu hướng tích cực

Nhìn chung, giao dịch thị trường diễn ra tiếp tục trong xu hướng tích cực. Mặc dù áp lực chốt lời có xu hướng tăng khi giá hồi phục nhưng xu hướng tăng của điểm số và sự lan tỏa dòng tiền đang tiếp tục củng cố cho đà hồi phục ngắn hạn của thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 13/2: Có thể giảm điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO