Chinh phục đỉnh Estella Place

T.Vân| 05/07/2019 09:00

Trung tâm mua sắm Estella Place (88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM) tổ chức cuộc thi leo núi trong nhà có tên gọi là “Chinh phục đỉnh Estella Place” nhằm tạo nên một sân chơi cho các bé từ 5-12 tuổi được vận động và trải nghiệm thử thách vượt qua giới hạn bản thân vào mùa hè này.

Chinh phục đỉnh Estella Place

Đến với sự kiện, các vận động viên nhí sẽ được leo núi tại tường leo núi tương tác vốn là một trong những điểm đến hot nhất cho bé trong thời gian qua để nhận được hàng trăm phần thưởng hấp dẫn. Khu vực leo núi tại Estella Place được thiết kế cực kì an toàn, cùng với sự giám sát, hỗ trợ của nhân viên điều hành nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé tham gia. Được biết, leo núi là hoạt động thể thao giúp trẻ rèn luyện hiệu quả tính kiên nhẫn và sức bền bỉ. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động giải trí ngoài lề thú vị, kèm theo tiết mục ảo thuật đầy đặc sắc.

Trung tâm mua sắm Estella Place thuộc Keppel Land Việt Nam - Công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, hiện diện tại nhiều quốc gia rộng khắp châu Á với Singapore, Trung Quốc, Việt Nam vốn là các thị trường trọng điểm, đồng thời Công ty cũng tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường Indonesia và Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chinh phục đỉnh Estella Place
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO