Chill Cocktail đóng chai đầu tiên có mặt tại Việt Nam

17/03/2022 02:44

Goody Group vừa tung ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail. Đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, diễn viên Katleen Phan Võ  được chọn là đại diện cho nhãn hàng.

Chill Cocktail đóng chai đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Cocktail là một thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều rượu mạnh với các nguyên liệu khác như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem,… tạo nên ly đồ uống không chỉ có hương vị ngon độc đáo mà còn rất bắt mắt.

Gần đây, cocktail đang là thức uống được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ và đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Tuy nhiên, để thưởng thức cocktail thì phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Chính vì thế nếu muốn thưởng thức cocktail chuẩn vị ở những bữa tiệc tại gia thì chỉ còn cách mời bartender tới nhà khá là bất tiện.

Hinh-sp1-3303-1647495831.jpg

Chill Cocktail là cocktail đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau. Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động.

Ông Paul Nguyễn Hưng – Nhà Sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Goody Group cho biết, giới trẻ đang tìm kiếm một thức uống vừa phải đảm bảo về hương vị ngon miệng vừa phải thể hiện được hình ảnh sành điệu, sang chảnh, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung, thanh xuân của chính họ. Chill Cocktail vừa có hương vị thơm ngon của ly cocktail được bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sôi động của tuổi trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chill Cocktail đóng chai đầu tiên có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO