Sống khỏe

Chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” năm 2023

Y.Nhi 05/12/2023 14:34

Taiwan Excellence vừa khép lại chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” năm 2023. Chiến dịch đã thành công tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ người Việt đánh thức sức mạnh nội tại, cải thiện sức khỏe thể chất nhằm hướng đến một cuộc sống chất lượng.

Trong năm 2023, Taiwan Excellence đã tập trung vào 3 chuỗi hoạt động phát triển cộng đồng bền vững và thiết thực ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, như: Chuỗi video “Nâng tầm chất sống” - Gợi ý cộng đồng phương pháp nâng tầm chất sống từ hệ sản phẩm Taiwan Excellence ở ba khía cạnh, gồm: công việc, sức khoẻ, chăm sóc gia đình; “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” - Được phát động với chuỗi thử thách trực tuyến nâng cao sức khoẻ thể chất, sau đó Taiwan Excellence thực hiện hoạt động cộng đồng vì trẻ em thuộc Tổ chức Saigon Children’s Charity;

nhi-1.jpg

Bên cạnh đó, còn có hoạt động “Chinh phục filter, chắp cánh yêu thương cùng Taiwan Excellence” - Bắt đầu với một thử thách trực tuyến và kết thúc bằng hoạt động tài trợ dự án “Tủ sách Nuôi Em” cho 50 điểm trường vùng sâu vùng xa và tài trợ 120 khóa học phát triển kĩ năng sáng tạo cho tổ chức Trẻ em Rồng Xanh.

Chia sẻ về chiến dịch, ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM cho biết, trong năm 2023, Taiwan Excellence triển khai chiến dịch này với mục đích đánh thức sức mạnh nội tại, cải thiện sức khỏe thể chất nhằm hướng đến một cuộc sống chất lượng.

nhi-2.jpg

"Khuyến khích cộng đồng xây dựng một lối sống khỏe mạnh và năng động. Taiwan Excellence hy vọng, chiến dịch đã góp phần lan tỏa những giá trị ý nghĩa và kiến tạo những thay đổi tích cực trong xã hội, hướng cộng đồng đến một cuộc sống chất lượng và bền vững hơn”, ông Stanley Chang cho biết.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “Tinh phẩm nâng tầm chất sống” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO